Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Viết trường dạy lái xe trường an blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196. 395 - KickingTires.

Bạn cần phải biết những gì đang xảy ra phía sau bạn

 Viết blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196,395 - KickingTires.

Số ba thủ tục được tín hiệu giao thông để cho biết ý định của bạn về hướng bạn có kế hoạch vận động. Tất nhiên. Họ có thể làm chậm để cho bạn thực hiện thay đổi làn đường an toàn.

Điều này có vẻ như rất nhiều thông tin cho chỉ một tín hiệu. Động cơ lopes dọc theo: 50 dặm cảm thấy như 30. Và có thể là một trong những thao tác khó khăn nhất cùng một lúc. Tôi biết. Sẽ giúp bạn trở thành một người lái xe phòng thủ tốt hơn. Hoặc sắp ra ở phía trước của con đường dự định của bạn. Tôi hy vọng những lời khuyên này giúp lái xe an toàn mục tiêu của bạn trong việc trở thành một người lái xe an toàn.

Khi liếc nhìn gương chiếu hậu của bạn. Phong cách của Bentley là hoàn toàn đơn giản. Để biết thêm thông tin về chủ đề này. Như thể cố gắng để cho bạn biết nó là tốt nhất để yên V-12.

Bạn sẽ luôn luôn biết những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Tag Archives: kỹ thuật Bài chuyển hướng Nó không phải là thường chúng tôi có một chiếc xe trong nhà để xe mang một giá từ khóa phù hợp với Hyundai của toàn bộ đội hình Và xem xét tôi người đàn ông thấp trên cột totem xem xét xe.

Trình điều khiển đàm phán để cơ động ra trước mặt bạn có thể ở lại nơi mà họ đang có. Không bao giờ nhớ rằng của Caddy 275 mã lực V-8 mang lại ít hơn một nửa sản lượng của Bentley 552-hp. Không dừng lại đó từ một tốc độ sẽ là khó khăn-có kích thước đĩa phanh cung cấp tốc độ ấn tượng dừng. Quay lại cột totem cho bây giờ. Bạn cũng phải xem xét không ngạc nhiên khi các phương tiện gần chiếc xe của bạn bằng cách báo hiệu khi họ tiếp cận ở góc của chiếc xe của bạn

 Viết blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196,395 - KickingTires.

Và midmorning một số người đã quyết định của mình DTS Cadillac là phù hợp để chia sẻ công ty của mình.

Trong khi bạn kiểm tra đường dẫn của bạn trước. Bao gồm xe phía trước của bạn và phía sau bạn. Tôi có thể lái xe. Một chiến thuật trở nên dễ dàng hơn nhiều và an toàn hơn. Người đi bộ khác. Có một cái nhìn nhanh qua điểm mù của bạn. Nhìn từ phía dưới không phải là xấu như vậy. Một khi bạn biết những gì đang xảy ra cả hai phía trước của bạn và đằng sau chiếc xe của bạn. Và chắc chắn không có ai ngồi bên cạnh chiếc xe của bạn.

Và họ là đủ lớn để chờ đợi bàn với. Có những thủ tục lái xe an toàn quan trọng bạn phải làm. Chỉ khi nó an toàn! Bạn không muốn được vận động trên. Chờ đợi cho đến khi họ bên cạnh chiếc xe của bạn và tín hiệu của bạn là ra khỏi tầm nhìn của họ trước khi bạn tín hiệu để cảnh báo giao thông khác đằng sau chiếc xe của bạn.

Bạn nên tăng tốc nhẹ để cơ động hơn để làn đường khác. Chúng có thể được chọn lên tốc độ để vượt qua chiếc xe của bạn. Thay đổi làn đường có thể là một trong những thao tác dễ dàng nhất với một chiếc xe. Có gì cho các cấp! Nó có thể là một sự thay đổi làn đường an toàn hơn ngoài giao thông chờ đợi để đi ra.

Đó là thậm chí ít có khả năng rằng khi chúng tôi làm. A buck-hai mươi cảm thấy như không. Có thể vào làn đường mà họ ly thuyet lai xe muốn để cơ động vào

 Viết blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196,395 - KickingTires.

Vì vậy dự đoán tồi tệ nhất. Đường phụ. Bạn vẫn còn có một thủ tục quan trọng hơn trước khi vận động vào làn đường khác. Không làm thay đổi làn đường tại nút giao thông.

Nếu bạn không thể làm cho cơ động ngay sau khi kiểm tra vai. Để thực hiện một sự thay đổi làn đường an toàn. Dần dần cơ động hơn ngay lập tức với một điều chỉnh nhẹ của tay lái. Some. 395 yêu cầu chúng. Và hộp số tự động blips downshifts riêng của mình để phù hợp với. Bạn phải nhìn về phía trước cho xe chậm lại và có thể dừng lại trước mặt bạn.

Ép học lái xe ô tô khiêm tốn năng lượng. Nhưng hãy không lãng phí bất kỳ mực hơn ảo so sánh hai Không học lái xe ô tô giống như xe ô tô thể trong phạm vi giá. Hủy bỏ tất cả mọi thứ và bắt đầu lại. Kịch bản xấu nhất sẽ được đi du lịch một khối thêm trong thị trấn. Nó chỉ là tôi dự kiến sẽ thúc đẩy bay để ace mỗi thể loại.

Mắt-poppers chỉ thực sự là phanh đĩa trước-họ ngồi phía sau 19 inch bánh xe. Miễn phí của bất kỳ trang sức bội hoặc hiệu suất tiện ích. Ngay cả ở tốc độ đường học lái xe ô tô cao tốc. Mọi người không luôn luôn làm những gì có giả sử để làm. Nút giao thông bao gồm bất kỳ ngã tư

 Viết blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196,395 - KickingTires.

Nếu tín hiệu của họ để chuyển. Và đảm bảo rằng bạn đang ở trên nhìn ra cho người đi bộ có thể bước ra khỏi lề đường phía trước.

Nếu bạn có thời gian. Nhưng học lái xe ô tô họ đang không nhất thiết phải thiết lập thế giới tự động trên lửa. Nhìn về phía trước và lên kế hoạch trước. Bạn phải hoặc là làm chậm để cho lưu lượng truy cập có được bằng bạn. Một vài quibbles nhỏ với cabin Nó được bọc trong vật liệu phong phú-nghĩ rằng da footwells và bàn giao tiếp trần gỗ — nhưng yếu tố khác nhau không học lái xe ô tô truyền đạt bất kỳ chất lượng hữu hình vượt ra ngoài những gì bạn sẽ nhận được trong một điều khiển Mercedes S-Class.

Trừ khi bạn bắt đầu phanh. Nếu giao thông đang làm cùng một tốc độ. Mối quan tâm chính của bạn là ở phía trước của bạn. Họ phải chậm lại và có thể dừng lại cho giao thông. Kiểm soát và nút giao thông có ảnh hưởng đến những thay đổi này.

Do đó làm cho nó khó khăn hơn một chút. Mà không đi qua giới hạn tốc độ. Nếu có một chiếc xe dừng lại trước mặt bạn. Không đến mức độ Lexus. Kiểm tra đường dẫn của bạn trước khi bạn xem xét thay đổi làn đường là ưu tiên số một. Nếu nó không phải là an toàn. Giống như các nút âm thanh chỉ đạo bánh xe. Trước khi thiết lập máy bay phản lực đá tôi để giữ ý kiến như vậy.

Có rất nhiều mối nguy hiểm tiềm năng mà bạn nên tìm kiếm

 Viết blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196,395 - KickingTires.

Nếu bạn là tín hiệu và để cho các lái xe khác biết những gì bạn đang làm. Đường hoặc đường phố. Xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​với một thành viên gia đình và trường học lái xe được công nhận về kỹ thuật lái xe an toàn.

Nếu bạn sử dụng gương chiếu hậu của bạn tất cả các thời gian. Động cơ hurtled tôi từ tốc độ stoplight để 50 dặm trong những khoảnh khắc Tất cả điều này sẽ xảy ra liên tục. Tôi không đến đó. 000-không gian xe gần các văn phòng Chicago. Cũng xe tín hiệu thay đổi làn đường phía sau bạn. Bởi vì nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong chuyển động. Kế hoạch liên tục cũng trước và thường xuyên sử dụng gương của bạn.

Những người dám đẩy các bàn đạp qua vùng thoải mái ban đầu của nó nên có một số vỉa hè mở phía trước. Họ sẽ không bắt kịp với bạn. Twin-turbo W-12. Tùy theo hoàn cảnh mà họ đang chuyển. Nhưng giao tiếp với trình điều khiển khác rất quan trọng trong lái xe an toàn.

Nhanh hơn bạn có thể xử lý thông tin. Đã vắng mặt từ xe thử nghiệm của chúng tôi. Sau khi bạn đã báo hiệu và bạn biết tất cả mọi thứ rõ ràng phía trước của bạn và phía sau. Với ngày như cuối thứ sáu. Tập của tôi tại bao gồm một Nissan Murano. Họ có thể hoảng sợ và phanh

 Viết blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196,395 - KickingTires.

Kiểm tra lại đường phía trước của bạn. Khi bạn kiểm tra vai của bạn. Ghi nhớ một thỏa thuận tuyệt vời của bộ nội vụ-các tài liệu bảng điều khiển đặc biệt — đi vượt xa bất cứ điều gì một xe hơi thấp hơn có thể cung cấp.

Honda Element và Chrysler Pacifica-xe ô tô đẹp tất cả. Nhưng lần thứ sáu. Tất cả các thông tin này là rất quan trọng. Nhanh hơn tốc độ của bạn là. Nếu bạn có kế hoạch tap lai xe cũng trước. Hãy chắc chắn rằng thay đổi làn đường được thực hiện trước và sau nút giao thông.

Cung cấp cho bạn một hình ảnh lớn hơn gương mặt của bạn. Tiêu chuẩn cứng rắn. Suy nghĩ bạn đang di chuyển trên sớm hơn. Nếu họ thấy tín hiệu của bạn để di chuyển hơn. Thật vậy. Cảnh báo các xe khác về ý định thay đổi làn xe. Trong trường hợp nhỏ gọn xe đấu tranh để theo kịp. Nếu bạn đang làm cùng một tốc độ như giao thông phía sau bạn.

Hoặc từ một đường sáp nhập. Trừ khi có một lý do chính đáng. Giao thông và người đi bộ những gì đang làm phía trước của bạn là bước đầu tiên trong xử lý thông tin và đưa ra quyết định.

Trước khi thực hiện một sự thay đổi làn đường

 Viết blog Bentley: Continental bay thúc đẩy một điều trị $196,395 - KickingTires.

Một dấu hiệu tốt về những gì giao thông và người đi bộ sẽ làm phía trước của bạn sẽ được lái xe báo hiệu phía trước của bạn với một tín hiệu và đèn phanh hoặc. May mắn của tôi thay đổi một chút: tôi đã được bàn giao các phím để một Bentley Continental bay Spur It ngồi ở một góc bỏ hoang trên đỉnh 2.

Hoặc tăng tốc độ để ở phía trước của giao thông. Xe cảm thấy cố ý sedate Máy gia tốc có một sức đề kháng nặng tay. Kiểm tra gương chiếu hậu của bạn nên được thực hiện tại một chỉ trong nháy mắt. Bạn phải luôn luôn kiểm tra đường dẫn của bạn trước cho chiếc xe thay đổi lưu lượng truy cập. Ngoài ra kiểm tra xe mà có thể có thể đi ra trước mặt bạn. Rất nhiều tính năng sang trọng phổ biến. Bạn nên liếc nhìn cho giao thông sắp lên nhanh hơn bạn.

Chuyển làn đường đòi hỏi phải xử lý thông tin và đưa ra quyết định an toàn cũng trước để làm cho cơ động là một nhiệm vụ đơn giản và an toàn. Như xoay đèn pha và lều ô tô cho các cửa sổ phía sau bên.

Ở trong làn đường của bạn. Puttering xung quanh thành phố lưu lượng truy cập Trung tâm thành phố. 80 cảm thấy như 50. Bằng cách sử dụng gương chiếu hậu. Một khi bạn đã nhìn qua vai của bạn và nhìn về phía trước. Chỉ cần trước khi bạn bật tay lái để đảm bảo không ai dừng lại hay đi ra vào đường dẫn của bạn.

Các thủ tục báo hiệu là để giao tiếp với các lái xe khác. Nhưng một chiếc xe mà chi phí $196. Nó chỉ được coi là một trong nháy mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét