Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

2014 Jeep Grand Cherokee và SRT Grand Cherokee: ổ hoc lai xe oto đĩa đầu tiên - KickingTires.

Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%

 2014 Jeep Grand Cherokee và SRT Grand Cherokee: ổ đĩa đầu tiên - KickingTires.

Gỗ cắt được học lái xe ô tô thay thế bằng sợi carbon Phong Nha. Trong khi những tìm kiếm phụ tùng xe hơi ấn tượng bắt nguồn từ một mục đích thực tế. Được gọi là hội nghị thượng đỉnh. Xe | Leave a comment Lưới The Ultimate xe Phụ kiện Thêm một lưới tản nhiệt để xe của bạn là cách hoàn hảo để thực hiện một phát biểu gây sốc khi bạn lái xe. Không có nút phức tạp hoặc lộn xộn và.

Nếu những chiếc xe đầu xây dựng là một dấu hiệu. Bùn và các mảnh vụn tràn ngập khoang động cơ và nội thất.

Xe ô tô bị hư hỏng có nghĩa vụ phải thực hiện theo cách của họ [. Nhưng các động cơ diesel dự kiến sẽ bật trong một cảnh quan tuyệt đẹp 22\/30 mpg (4 × 2) và 21\/28 mpg (4 x 4) với một phạm vi của hơn 730 km. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Năm 2011 của Chrysler Jeep Grand Cherokee khá nhiều lưu thịt xông khói của công ty như nó đấu tranh để kéo riêng của mình ra khỏi một phá sản đòn Bây giờ xe Jeep trình bày Cherokee Grand 2014 làm mới ngay cả khi một tuổi vẫn thúc đẩy thương hiệu để ghi lại số lượng bán hàng.

Tôi thử nghiệm nhiều cấp trim và tất cả động cơ bốn có sẵn. Rằng động cơ diesel rumble học lái xe ô tô thực sự đặt một grin trên khuôn mặt của bạn Trong trường hợp di chuyển đường cao tốc.

It vẫn là một trong những hệ thống tốt nhất trên thị trường: lớn. Lũ. Trong một chiếc SUV lớn như thế này. Khách tham quan và g-force mét để SUV để cho phép điều khiển để theo dõi và thậm chí không dây tải lên và chia sẻ số đạt được hiệu suất của họ. Đại lý ô tô sử dụng một số lượng lớn các cá nhân đưa ra quyết định mua một chiếc xe được sử dụng thay vì một cái mới.

Trên đường công cộng. Nếu nó đủ mát. ] Đăng trong Xe | mua Tagged. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm. 790.

Không phải đề cập đến địa hình khác bạn sẽ có gặp rắc rối thậm chí đi bộ.

Nó có thể chứng minh là một lựa chọn phổ biến cho người mua quan tâm đến hiệu quả kéo hoặc đường cao tốc đi lại.

Làm thế nào nó đi. Tuyên bố. Tôi đã có thể liên tục tách ra 4. Và vấn đề là điều này: làm thế nào để bạn nâng cao trên những gì đã là một điều tốt? Các 2014 Grand Cherokee là một làm mới tinh tế.

Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. Tuyết hoặc Rock. Xung quanh màn hình đó là một bảng điều khiển công cụ Cập Nhật với các vật liệu thậm chí đẹp hơn.

Không có điều khiển mỏng manh hoặc thân cây. Chỗ ở này cũng có phiên bản mới SRT hiệu suất cao đường phố. Với nhiều thương hiệu xe hơi tự hào với một lưới tản nhiệt phong cách chữ ký.

Nó có thể đi xuống một inch đầy đủ khi chưa sử dụng để cho phép dễ dàng nhập cảnh. Chất lượng nên là đầu trang notch. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét

 2014 Jeep Grand Cherokee và SRT Grand Cherokee: ổ đĩa đầu tiên - KickingTires.

Phanh và hệ thống treo cài đặt khác nhau để tối ưu hóa giải phóng mặt bằng lực kéo và mặt đất. 790. 7-lít bơm ra 360 hp và 390 Pound-feet của mô-men xoắn. Tăng tốc đầy đủ ứng dụng âm thanh như một máy kéo kéo tại hội chợ quận. 500 hơn V-6 và $2. Dừng và trèo lên tôi lấy mẫu EcoDiesel và Hemi V-8 ngày-đường và lái xe Pentastar V-6 trong thử nghiệm off-road chiếc xe Jeep của tuyến đường tại một giới thiệu báo chí tại nước đồi xung quanh thành phố Austin.

Khi thay thế lốp xe của bạn. Trong lái xe bình thường. Đây là xe tải nghiêm túc tốt đẹp.

Dễ sử dụng. Kiểm tra trim kim loại đồng. 300 hơn tùy chọn Hemi. Với nhiều tùy chọn da khâu bao gồm dấu gạch ngang trong xe cao hơn. Mà thực sự cọc trên các trang trí sang trọng. Bây giờ thêm vào sự pha trộn là một mới 3.

Và ổ đĩa bốn bánh lựa chọn chế độ cho phép tôi lái xe lên và xuống một khuôn mặt 43 độ đá. Đây là [. Một bên của No-bào chữa được chuôi lớn nhất về nội thất mô hình trước đó đã được quashed — đi là hệ thống cũ. Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới. Một số của những chiếc xe có thể không nhận được thiệt hại rõ ràng hơn nhiều nhưng họ đã đạt Tuy nhiên vì nước.

Unloved touch-màn học lái xe ô tô hình. 6-lít Pentastar V-6 làm 290 mã lực và 260 kg-feet của mô-men xoắn và một Hemi V-8 5.

Combined với nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc tốt nhất trong lớp của nó. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể. Lốp xe bulldog lập trường và chất béo của nó kết hợp với dưới đây hoàn toàn nguyên từ động cơ Hemi của nó để làm cho mỗi errand thường xuyên một sự kiện.

Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Bắt đầu với Laredo lúc $29. Các chỗ ngồi phía sau đều có một sự chia rẽ xuống màn hình đầu tiên 60\/40 để tạo ra một sàn phẳng tải.

Và SRT kỹ sư nói rằng họ đã có thể đạt được 60 mph trong 4. 990 (Tất cả giá đã bao gồm một khoản phí $995 đích).

Com hơn ô tô tin tức ngày Cars. Những người đam mê. Và kết quả là một trong tốt nhất xe Jeep đã từng làm.

Phân phát thông qua tự động tám tốc độ cho tất cả bốn bánh. Xuất cảnh và tải. Với tiền chi tiêu chỉ đơn giản là về những gì cải tiến cần thiết.

Sức mạnh đến từ một Hemi V-8 6. Với 68

 2014 Jeep Grand Cherokee và SRT Grand Cherokee: ổ đĩa đầu tiên - KickingTires.

SRT Grand Cherokee sự hiện diện và đi vênh vang là ghê gớm. Một không bao giờ quên rằng đây là một động cơ diesel; trong khi chiếc xe Jeep đã làm được một công việc khen ngợi damping clatter đặc biệt từ động cơ.

6 inch cho tốc độ cao cải tiến khí động học. ] Đăng trong Xe | Tagged cuốn sách. Nâng cao điểm chuẩn cho giá cả phải chăng SUV nội thất nhưng học lái xe ô tô một lần nữa. Nhưng chế độ thể thao bây giờ có sẵn trên các dòng. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh.

Ghế da làm như thể thao là đáng ngạc nhiên thoải mái và grippy nhưng không đá rắn và không chịu thua hoặc quá hẹp và overbolstered như rất nhiều các loại xe hiệu suất cao khác. Nhưng các động cơ diesel là một phải — như một lựa chọn trên the Limited.

Chỉ đạo bánh xe mái chèo sang số bằng cũng có tại đây. Thay thế các trước đó sáu tốc độ. Lưới tản nhiệt. Hiển thị các thông tin nhiều hơn so với các trình điều khiển điển hình có khả năng cần. Và xe tải hạng nặng có xu hướng understeer qua góc.

Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Chế độ thể thao đánh thức lên xe tải và biến nó một cách đáng kể.

Các chỗ ngồi là ăn thoải mái. Phong cách. 3 inch off-road dụng hoặc xuống cách 0. Đại lý. Thẳng thắn. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể. Xe jeep. Chỉ các bộ truyền động hành vi và ga phản ứng thay đổi. SRT: Hoang dã trẻ em như nhiều niềm vui như mới Grand Cherokee là off-road.

Mức độ cắt hội nghị thượng đỉnh đã được thêm ở trên đó. Trong đó có một số tùy chọn màu sắc khá mạo hiểm. Ở Grand Cherokees được trang bị với hệ thống treo máy.

Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

To nhận SRT cháy-thở. Texas. Mua. Cho năm 2014. Hệ thống Selec-địa hình có năm chế độ địa hình lựa chọn trình điều khiển tương ứng với điều kiện tiềm năng: cát. 4-inch màn hình cảm ứng mang lại cho tất cả các loại thiết bị cảm ứng đặc biệt.

Một lập trường thấp hơn và rộng hơn bánh xe và lốp xe. Có sẵn trong da đầu trang-chất lượng cao. Không có gì squeaked

 2014 Jeep Grand Cherokee và SRT Grand Cherokee: ổ đĩa đầu tiên - KickingTires.

Grand Cherokee vẫn là một trong những có khả năng nhất tất cả-địa hình-chiếc xe bao giờ thực hiện-không rằng 99% của chủ sở hữu Grand Cherokee sẽ bao giờ kinh nghiệm này. Jeep đã thành công thực hiện chính xác đó. Hư hỏng. Quyết định mua sử dụng thường xuyên là do một chất lượng sử dụng xe có thể đạt được với một mức giá khá thấp.

2 giây trong điều kiện hoàn hảo. Hai động cơ được thực hơn từ 2013: một 3. EcoDiesel và Hemi được xếp kéo 7. Rất ít để chỉ trích. Xem xét một hybrid-điện. Các động cơ diesel là thì thầm yên tĩnh và unobtrusive. Nhưng nó không chắc rằng số tiền cao cả này sẽ đặt một damper ngày bán hàng. Jeep tỷ giá SRT Grand Cherokee 4.

Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%. More Grand hiệu suất cao SRT.

000. Bánh xe chrome đen tùy chọn. Bạn có biết rằng nó thậm chí còn [. V-6 đã chứng minh rất nhiều mạnh mẽ. 990. 990 và đứng đầu điều là hội nghị thượng đỉnh mới tại $48. Tất cả động cơ bây giờ được hợp tác với của Chrysler ngày càng phổ biến tám tốc độ truyền tải tự động.

290. Và giá nhập cảnh để có được một mô hình trang bị động cơ diesel sẽ có một giới hạn cho $41. Hoặc làm thế nào về Indigo Blue da? Có sẵn trong mới nhất top-of-the-line cắt cấp. Rattled hoặc nếu không cảm thấy misassembled. Tham gia với một kéo về xử lý truyền dẫn.

] Đăng trong Xe | xe Tagged. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Bao gồm cả quyền lực Cherokee. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%.

Ngay cả trong cơ sở Laredo cắt. Tự động. Sau đó là Overland lúc $43. Xe hơi. Grand Cherokee trong chế độ bình thường của nó điều chỉnh hơn cho một đi xe thoải mái hơn cho thể thao di chuyển. Và Quadra-ổ đĩa II xây dựng trên đó bằng cách thêm một điện tử hạn chế trượt vi sai Hệ thống treo máy Quadra-Lift tăng Grand Cherokee gầm bởi 3.

Có nghĩa là xe Jeep đã giữ SUV của mình để một tiêu chuẩn cao hơn so với một số các mô hình ít hơn để duy trì cachet của nó. Trước và phía sau

 2014 Jeep Grand Cherokee và SRT Grand Cherokee: ổ đĩa đầu tiên - KickingTires.

Quadra-Trac tôi cung cấp toàn thời gian tất cả các bánh lái xe; Quadra-Trac II cho biết thêm một trường hợp hai tốc học lái xe ô tô độ chuyển giao với một phạm vi thấp.

Khi mua. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Xe. Và ở chỗ nó là Chrysler gia đình Uconnect 8 4-inch touch-màn hình đó đã giành được ca ngợi của chúng tôi trong các ứng dụng khác như Dodge Dart và Charger.

Xe | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng ← Tin cũ Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin cũ Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Điều này là làm thế nào để làm kết nối trong xe bên phải.

Each điện tử kích hoạt sự kết hợp thích hợp của 12 powertrain. 5 giây 0-60 lần. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Nhiều lái xe thêm chúng vào chiếc xe của họ chỉ đơn giản cho rằng liên lạc thêm lôi cuốn.

Bùn. Một chiếc xe động cơ diesel. Boán cắt có sẵn. Jeep thuê trong các mạch của The Americas công thức 1 ca khúc ở Austin và mang một chục SRT Grand Cherokees cho các nhà báo để đánh bằng roi. Chúng ta nói.

Phong cách của nó là tinh tế với một lưới tản nhiệt blacked-out và hun khói đèn pha và taillamps. Thông tin. Throaty và mịn với tự động tám tốc độ mới.

Một đình chỉ có thể điều chỉnh máy và một hệ thống quản lý lực kéo. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ.

Katrina và Rita. Overland hoặc Summit cắt cấp chỉ-mặc dù một upcharge nhượng: $4. Thành phố. Di chuyển lên để giới hạn lúc $36. Thay đổi thay đổi mẫu. 000 chiếc mỗi năm. Lưới tản nhiệt. Nhưng tôi phát hiện ra rằng đây là một nhân vật bảo thủ: sử dụng phần mềm trên tàu của SRT và một nút khởi động đặc biệt.

Điều là. Chứng minh rằng SUV lớn có thể xử lý chính nó khá tốt nên chủ sở hữu STI muốn sử dụng xe tải của cả hai xe ô tô kéo một chiếc xe để theo dõi và đua xe kéo chính nó Trong thị trường Jeep đã không được tìm thấy giới hạn cho những gì nó có thể tính phí cho Grand Cherokee.

Như với Grand Cherokee hiện tại. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Hội nghị thượng đỉnh cắt thậm chí có một headliner giống như da lộn và một hiện tượng 19-Harman Kardon âm thanh hệ thống loa xếp hạng là một trong những tốt nhất mà tôi đã từng nghe nói trong một ô tô.

Đến chỉ một tháng sau khi các phiên bản truyền thống trúng các đường phố Các SRT 2014 Grand Cherokee ("8" đã được giảm từ tên) là chỉ đơn giản wicked. Ước tính sơ bộ đưa Hemi mileage lúc 14\/22 mpg thành phố\/đường cao tốc (4 × 2) và 14\/20 mpg (4 x 4)

 2014 Jeep Grand Cherokee và SRT Grand Cherokee: ổ đĩa đầu tiên - KickingTires.

400 với phía sau xe leo núi. Một tải Grand Cherokee Summit dự kiến sẽ dễ dàng top $53. Xe | Leave a comment Ghi chú của Phương tiện đi lại cơn bão bị hư hại Gần một nửa triệu xe ô tô đã bị phá hủy bởi hai cơn bão lớn nhất mùa giải vừa qua này. Nhiều sự lựa chọn những thay đổi lớn nhất đến 2014 Grand Cherokee trên mô hình trước đó cơ khí.

Bạn phải trình bao ra $63. Với này mới nhất 2014 Grand Cherokee. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Làm cho chỉ 240 hp nhưng churning ra một lớn 420 kg-feet của mô-men xoắn. Như khách có chụp lên các nạp Overland cắt cấp một tốc độ đáng kinh ngạc. Grand Cherokee exudes một vững chắc yên tĩnh bất kể mức độ cắt; ngay cả trong các phương tiện thử nghiệm tiền sản xuất của chúng tôi.

1 feet khối với chỗ ngồi phía sau ở vị trí. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Và xe Jeep là suất sản xuất tại chỉ 5. Tuy nhiên. 9 inch từ chiều cao bình thường của nó đến 11.

Nhanh chóng và không biến chứng. Nhưng lợi thế của động cơ diesel sẽ có nền kinh tế nhiên liệu. 200 £ trong 4 x 4 phiên bản hoặc £ 7. Xe ô tô. 0-lít EcoDiesel V-6. Điều chỉnh của nó làm cho nó một trong những chiếc xe hiệu suất Mỹ Thái nhất trên thị trường.

7 feet khối của hàng hóa phòng với ghế gấp và 35. Immediacy của mô-men xoắn của động cơ diesel là ấn tượng.

Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Một carryover từ chiếc Dart là trung tâm reconfigurable đo cụm với một 7-inch LCD hiển thị màn hình và đầy đủ công tơ mét kỹ thuật số. Và một bộ đặc biệt SRT ứng dụng cho 8. Cài đặt hệ thống treo và chiều cao đi xe để giảm thiểu cơ thể cuộn và tạo ra một hiệu suất hơn surefooted trong nhanh twisties.

Đối với nhiều khách hàng. The Hemi là mạnh mẽ. Giá cả. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu.

Có một mức độ công bằng của cơ thể cuộn. Trong mô hình mà không có hệ thống treo máy.

Com. 4-lít động cơ làm cho 470 hp và 465 Pound-feet của mô-men xoắn. Các tùy chọn cho vay một cái nhìn chất lượng cao để một nội thất ấn tượng đã được bảo hiểm trong khâu da và lỗ chân lông mở gỗ trim. 8 giây từ số không đến 60 mph. Các mô hình 2014 tự hào có ba tùy chọn hệ thống bằng xe leo núi.

Jeep Grand Cherokee là một chiếc xe thứ hai để bổ sung cho chiếc xe của họ sang trọng đắt tiền hơn. Nghiên cứu liên quan đến 2014 Jeep Grand Cherokee thêm Jeep tin tức về Cars.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét