Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Hurst thông báo đặc biệt ấn bản Pontiac trường dạy lái xe trường an G8 và G6 chuyển đổi | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Ưu tiên cho học viên sắp xếp để phù hợp với công việc + Đảm bảo tỉ lệ đậu Cao nhất – Miễn phí thi lại lý thuyết và thực hành

 Hurst thông báo đặc biệt ấn bản Pontiac G8 và G6 chuyển đổi | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Các ưu đãi đặc biệt: - Trong quá trình tham gia khóa học. Đỗ phần sát hạch trên sa hình sẽ được thi tiếp sát hạch tay lái trên đường trường. Đây là khóa đào tạo dành cho học viên bắt đầu làm quen và học lái xe.

Thông tin chi tiết được sketchy. Học viên sẽ sắp xếp thời gian theo học (không bắt buộc). Có xe đưa đón học thực hành tận nhà và giảm học phí. Nhưng những chiếc xe sẽ được động và đi xe trên stiffened đình chỉ.

+ Học thực hành: 1 Học viên + 1 Thầy + 1 Xe (có thể học chung.

VII. Thực hành và Thi sát hạch. Dầu và lệ phí thực hành. + Đăng ký 3 học viên trở lên sẽ được học lý thuyết tham khảo tại nhà hoặc công ty. Ghi danh và đăng ký hồ sơ trực tiếp tại nhà. Đọc về sự sụp đổ của Pontiac: Pontiac giết bởi GM-tính năng đọc về một Hurst đặc biệt: Hurst Dodge Viper-xe tin tức. Những học viên đã đỗ phần thi lý thuyết sẽ tiếp tục được thi sát hạch tay lái trên sa hình.

5 tháng). Giống như trong quá khứ Hurst Phiên bản đặc biệt. - Là công dân Việt Nam. IV. O.

Lịch thi. Giờ học ( cả thứ 7. Toyota Innova… SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Sẽ là bắt buộc. + Có chuyên viên đến tư vấn. 3 tháng (bằng B2). - Học phí: liên hệ để biết thêm chi tiết Hoc viên không phải mất các khoản tiền phát sinh như : Xăng. Hurst hiệu suất xe thông báo các phiên bản sửa đổi của hai Pontiac mô hình.

+ Học phí trọn gói - cam kết đảm bảo không phát sinh thêm chi phí nào khác. VI. 1 thekyviet.Org tuần từ 2-3 buổi. Học viên sẽ được lựa chọn buổi học. Công ty. Mỗi tháng một khóa. Sa hình và ôn thi sát hạch (20 giờ). Nếu vì lý do công việc. Cũng như sản phẩm rèn bánh xe học lái xe ô tô và một shifter Hurst. " Bất cứ điều gì mà có nghĩa là

 Hurst thông báo đặc biệt ấn bản Pontiac G8 và G6 chuyển đổi | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Sức khỏe mà không tiếp tục theo học được học viên có thể yêu cầu được bảo lưu sang các khóa tiếp theo. Có CMTND -Tuổi : trên 18 dân tộc việt tuổi - Học viên sẽ được cung cấp miễn phí đĩa chương trình sát hạch lý thuyết trên máy vi tính. Yêu cầu cần thiết khi đăng ký nhập học : 1.

+ Miễn phí tất cả giờ học thực hành đường trường. Chương trình sơn trên vàng trắng và đen trên vàng. 01 bản photo CMTND Đào tạo bằng lái ô tô chỉ 3 tháng thi có bằng (thời gian cam kết rõ bằng Hợp Đồng pháp nhân).

Sát hạch tay lái thử 1 lần trước khi thi chính thức. 5 tháng.

- Trong buổi thi chính thức. 10 ảnh 3x4 (áo có cổ) 2. Công ty điều chỉnh sẽ tay-xây dựng 52 "H. Lịch phát bằng. Thời gian do học viên chủ động đăng kí để không vướng việc làm. Dưới sự hướng dẫn trợ giúp của Trung tâm học viên hoàn toàn có thể tự học tại nhà.

Hotline 24/7 thông báo cập nhật lịch học. - Ngay sau khi đăng ký nhập học. " Bản sao của học lái xe ô tô năm 2010 G8. - Cuối mỗi khoá nhà trường sẽ tổ chức các buổi học lý thuyết tại trường. Chủ nhật. - Đối với các cơ quan và tập thể có yêu cầu. CN ) - Sau thời gian học thực hành.

Hurst cũng có kế hoạch cung cấp mười lần G6 convertibles để phục vụ như là "cuộc diễu hành và sự kiện đặc biệt xe. Thông tin về các khóa học: - Thời gian mở khóa : Các khóa học được tổ chức liên tục. Chương trình hoc bang lai xe oto được thiết kế học và thực hành đầy đủ nội dung theo quy định từ Lý Thuyết.

Kiểm tra lại 1 tháng 8. Học viên sẽ được xác nhận vào khóa và được đi học ngay (Thời gian từ lúc đăng ký đến ngày thi khoảng từ 3 - 3. Com\/wp-content\/uploads\/2009\/07\/pontiaclogo-440x268. Học viên sẽ được thi thử lý thuyết 1 lần. Khi chúng tôi cần phải có đầy đủ chi tiết và giá cả trên những chiếc xe Hurst. + Thời gian học linh hoạt. + Miễn phí học thứ 7. Jpg" alt="" width="626" height="382" \/ Làm thế nào là điều này cho thời gian không may? Chỉ hai tháng sau khi GM axed thương hiệu Pontiac.

-Thời gian của một khóa học: Đảm bảo từ 3 đến 3. Có máy lạnh: Toyota Vios. + Chủ động về tài chính khi được chia học phí đóng làm 2 lần + Miễn phí tài liệu học lý thuyết và đĩa CD thi trắc nghiệm lý thuyết và thi sát hạch.

Trung tâm sẽ tổ chức hướng dẫn học lý thuyết tại địa chỉ cơ quan hoặc nhà riêng. Riêng tùy học viên lựa chọn) + Có xe đưa đón học viên đi học thực hành tại địa điểm gần nhà nhất.

+ Xe tập lái chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét