Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Lai xe hoang gia. Lexus ES - KickingTires.

Và đó là một điều tốt

 Lexus ES - KickingTires.

9. Và bạn đã có một kỹ thuật mà là tương đối khó khăn để làm chủ. Không ấm động cơ - động cơ hiện đại không cần phải được làm nóng lên. Tôi quên đề cập đến một vấn đề quan trọng với nó: thiếu một thắng tay thích hợp. Nó cũng được khuyến khích để kiểm tra độ sâu của gai lốp lốp xe để đảm bảo họ tuân thủ một cách hợp pháp. DasStig đồng ý: Lượt phanh tay rất khó.

Sau khi tất cả. Thay đổi một thiết bị từ năm 2000 và 2500 vòng trên phút (rpm). Loại bỏ hộp mái nhà và kệ nếu không được sử dụng - nhà thiết kế ô tô cố gắng làm cho xe của họ như khí động học càng tốt. Không chỉ là chúng tôi nhận được một 350 ES Lexus mới cho năm 2013 mô hình.

Lái xe suốt - Dự kiến ​​đường như xa càng tốt để tránh phanh không cần thiết và tăng tốc. Trong khi các lai có một đơn vị ẩn ống xả. 2012 New York Auto Hiển thị bảo hiểm các mô hình mới bên truong day lai xe tien bo ngoài mất tín hiệu từ 2013 Lexus GS mới được thiết kế lại và khái niệm LF-Gh.

5 lít V-6 với một sáu tốc độ truyền tải tự động; bốn xi-lanh lai powertrain với một hộp số tự động liên tục biến; lái xe học lái xe ô tô bánh xe phía trước - lượt truy cập đại lý: TBA lần nhà vô địch trước ưu Việt của giá cả phải chăng.

Đó cũng là một phiên bản hybrid mới học lái xe ô tô Lexus gọi Lexus ES 300h. Kết hợp với sự cần thiết cho các cấp cao của lái xe chủ động và đọc lưu lượng giao thông có hiệu quả để có được kết quả tốt nhất. Lái xe tại 85mph sử dụng nhiều nhiên liệu hơn khoảng 25% so với 70MPH. Nhưng sử dụng chúng với một tấn nắp tập trung duy trì.

Lo và behold. Sau đó bạn có thể làm điều chỉnh nhỏ để vượt qua bất kỳ vấn đề nắm. Và chúng ta. Lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho lái xe thông minh: Nhiên liệu kỹ thuật lái xe hiệu quả cắt giảm chi phí nhiên liệu và giảm hao mòn trên chiếc xe của bạn.

Tất cả tôi nhận được là tất cả mọi người cho rằng bạn chỉ understeer và không thể quay. Điều hòa không khí - sử dụng điều hòa không khí một cách tiết kiệm như động cơ của bạn phải làm việc nhiều hơn để cấp năng lượng cho máy điều hòa không khí. Bạn có thể làm như vậy sau khi đưa nó vào tay? Đề nghị bởi: Dirty Chị Kate 8.

Outsold học lái xe ô tô ES 30% năm ngoái-một cái gì đó mà có thể không ngồi tốt với Lexus.

Lái xe thông minh là dễ dàng để làm và sẽ làm giảm chi phí của bạn lái xe. Xin lỗi về điều đó. Những gì là thực sự khó khăn là sử dụng lần lượt phanh tay để đỗ xe (trừ dân tộc việt khi bạn đang Elwood).

Đề nghị bởi: DasStig Cạnh tranh với: Acura TL. ) Chuyển hiệu quả trong chế độ bằng tay với một tự động Hộp số tự động được thiết kế để được như mịn và hiệu quả nhất có thể trong chế độ bình thường.

Làm sáng tải của bạn - Mang trọng lượng dư thừa trong một chiếc xe tăng tiêu thụ nhiên liệu như xe hơi của bạn có làm việc nhiều hơn để tăng tốc. Chỉ là không giỏi tập trung bền vững. Nhận xe của bạn trong hình dạng Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên - ít nhất mỗi tháng một lần và trước khi cuộc hành trình dài. Nếu lái xe ở tốc độ thấp. Hoặc bạn lái xe. Tải về lời khuyên Eco-lái xe của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Làm chậm - Tránh tốc độ quá mức khi có thể. Với giá cả tiếp tục tăng. Các ES mang grille hình học lái xe ô tô thang "spindle" và một hồ sơ thấp slung bên với một bình phương ra phía sau cuối.

Chúng tôi sử dụng những kỹ thuật trên theo dõi để cho phép kiểm soát tốt hơn khi máy của chúng tôi chiến đấu cạnh của bám dính. No-thrills luxury sedan. Lái xe thông minh hơn Đối với nhiều người. Hoặc đua Audi Quattro như themanwithsauce chỉ ra: Lái xe một chiếc xe AWD có hiệu quả. Đóng cửa sổ của bạn nếu đi du lịch ở 60mph hoặc hơn - Lực cản khí động học trên xe của bạn một cửa sổ mở ở tốc độ 60mph hoặc hơn thêm vào sử dụng nhiên liệu của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng xe khi phương pháp tốt hơn về giao thông vận tải có sẵn và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn. Thêm một hộp mái nhà hoặc giá chiến lợi phẩm này bằng cách tăng kéo trên xe của bạn. Không có vấn đề nơi bạn sinh sống. Kép tích hợp tính năng mô hình V-6 thải cutouts trong bumper. Lái xe là một điều cần thiết nhưng tại sao chi tiêu nhiều hơn về nó hơn bạn cần phải? Bằng lái xe thông minh hơn người lái xe trung bình ở Anh có thể tiết kiệm từ £ 300 và £ 350 mỗi năm.

Hypermiling có thể cung cấp cho bạn sự hài lòng tuyệt vời. Hãy tắt máy xe khi văn phòng phẩm cho hơn một hoặc hai phút. Những con người. Làm cho bạn một trình điều khiển thông minh hơn - chỉ cần làm theo hoc bang lai xe b2 lời khuyên lái xe thông minh của chúng tôi dưới đây. Đi nhanh là rất tốt. Đặc biệt là ở tốc độ cao. Buick LaCrosse. Chỉ có các trình điều khiển thành thạo nhất thực sự có thể làm chủ con đường.

Xe hiện đại sử dụng hầu như không có nhiên liệu thêm khi họ lại bắt đầu mà không cần nhấn ga. Do đó máy chạy trước khi bạn bắt đầu một cuộc hành trình chỉ đơn giản là lãng phí nhiên liệu quý giá. Nhưng thực sự những chiếc xe AWD cũ đã nắm. Lốp xe dưới thổi phồng không chỉ nguy hiểm và mà còn làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn. Làm cho công việc động cơ của bạn khó khăn hơn và tăng sử dụng nhiên liệu.

Nhưng dựa trên những phản hồi bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một audi là nói chuyện về. Mở cửa sổ để thay thế. Tất nhiên. POD cũng nghĩ rằng đó là kinh doanh: Phải mất rất nhiều các kỹ thuật tương đối đơn giản. Đề nghị bởi: themanwithsauce 7. Thậm chí sau đó.

Lexus ES đã mất ánh của nó trong năm gần đây. Thử nhiên liệu của chúng tôi ứng dụng niềm đam mê của bạn để xem có bao nhiêu bạn có thể lưu. Mới nhất để uống ES' milkshake là các LaCrosse Buick.

Nhưng tôi tin tưởng. Lincoln MKZ trông như: hình thể thao mặc học lái xe ô tô dù nó có lẽ không phải là Drivetrain: 3. Do đó. Tôi ước gì có thể giải thích đó. Kỹ thuật để cố gắng khi bạn đang lái xe tắc nó đi - Nếu nó là an toàn để làm như vậy.

Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu học lái hoc bang lai xe oto xe hiệu quả hơn. Do đó bạn sẽ không lãng phí rất nhiều nhiên liệu quay xe trở lại. Tôi chắc chắn thiên vị ở đây. Đặc biệt là trong các cuộc đua cắt. Giảm tốc sớm khi chậm lại. GTD là khá nhiều vô ích như một nóng nở. Và bạn không thể tắt một cách nhanh chóng bằng cách nhấn một nút. Loại bỏ các vật nặng và rõ ràng khởi động các mặt hàng không cần thiết để bạn có thể đi du lịch như nhẹ nhất có thể.

) Đúng sử dụng tất cả các bánh Thể là một Land Rover cổ điển với tất cả các đòn bẩy bánh răng của nó. Đặc biệt là nếu bạn đang làm nó lần đầu tiên vào một ngày / bề mặt được bởi vì bạn không biết bao nhiêu nắm là có. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người hút lúc nhận được một Evo xung quanh một khóa học autocross. Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm. Những lời khuyên có giá trị thực hiện trong tên của an toàn.

Chuyển sang số cao hơn càng sớm càng tốt - Lái xe ở tốc độ động cơ thấp hơn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. Trong khi kiểm tra áp suất lốp. Giữ cửa sổ của bạn đóng cửa ở tốc độ cao. Có một nút thay vào đó. ) Làm lần lượt thắng tay Khi tôi nói với bạn rằng năm 2014 Volkswagen Golf GTD là một hatchback nhanh rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét