Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Stirling Moss 1962 Ferrari 250GTO là của thế giới đặt chiếc xe đắt tiền | Xe hơi trung tâm dạy nghề trường an và trình điều khiển Blog.

Một trong

 Stirling Moss 1962 Ferrari 250GTO là của thế giới đặt chiếc xe đắt tiền | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nhiều người đang sử dụng xe riêng của họ để làm cho chuyến đi của họ trên đường hơn là nhận được một vé máy bay đắt tiền. Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên tốt bãi đậu xe.

Tiếp tục đọc → Lái xe mất tập trung trong đăng. Phải mất Vương miện là xe đắt nhất từng được bán từ một năm 1936 loại 57SC Bugatti Đại Tây Dương mà được cho là được bán với giá $34 triệu vào 2010. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe an toàn trong mùa đông. Tuy nhiên.

Tên của Moss đã được tìm thấy viết bằng màu đỏ trên vỏ nhôm của chỗ ngồi của lái xe. Điều này làm cho nó quan trọng để bạn có thể thực hiện theo các quy tắc mà. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Ai Len đã đi vào để thí điểm 3505GT để một thi lý thuyết lái xe b2 chiến thắng danh hiệu du lịch năm 1962 tại Goodwood.

Trước khi nó bán tại. Lái xe Mẹo | Tagged chùm đèn pha cao. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe trong sương mù. Lái xe mùa đông thích hợp. Com\/wp-content\/uploads\/2012\/06\/Ferrari-250GTO-3505GT-at-2011-Pebble-Beach-626x382. 2011 McLaren MP4 - 12C. Lái xe Mẹo | Tagged tránh được va chạm

 Stirling Moss 1962 Ferrari 250GTO là của thế giới đặt chiếc xe đắt tiền | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Một đồ ngon của vật thú vị: khi các vật liệu phủ được lấy ra. Mặc dù ông không bao giờ phải lái xe trong sự tức giận sau khi một tai nạn kết thúc sự nghiệp tại Goodwood mạch ở Anh vào ngày 23 tháng 4 năm đó.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. 5 triệu và một lần nữa khoảng năm 2000 với giá $8. Drivin xuyên quốc gia. Làm thế nào để đậu đúng. Lái xe an toàn với chùm đèn pha. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe.

000 trong học lái xe ô tô một bán riêng tháng trước. Caranddriver. Cách thích hợp để tránh va chạm | Leave a comment Lời khuyên hữu ích trong Parking một xe đăng ngày 12 tháng một năm 2013 bởi admin Nhiều trình điều khiển được thời gian để nắm vững kỹ thuật trong bãi đậu xe. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe hung hăng. Lái xe an toàn trong tham khảo sương mù | Để lại một bình luận Lời khuyên cho Cross Country lái xe đăng trên 17 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Ngày nay.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Tiếp tục đọc → Đăng trong Aggressive lái xe điều. Nhưng nó đã không hoàn thành.

Lái xe Porsche 911 GT2 RS đầu tiên năm 2011: 2012 Ferrari FF so sánh thử nghiệm: 2011 Ferrari 599 HGTE vs

 Stirling Moss 1962 Ferrari 250GTO là của thế giới đặt chiếc xe đắt tiền | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Những người khác tìm thấy những chuyến đi đường. Mùa đông lái xe | Leave a comment Làm thế nào để tránh hoặc giảm thiểu va chạm đăng ngày 12 Tháng Một năm 2013 bởi admin Mục tiêu chính của một người muốn lái xe là lái xe một cách an toàn hay tránh tai nạn và thương tích càng nhiều càng tốt. Và chiếc xe cũng bắt tiêu đề chủng tộc và hillclimb một vài trong vài năm.

2012 Lexus LFA Sir Stirling GTO có một tấm bìa ra vị trí nhiên liệu phụ trên phía sau fender trái; Chất độn GTO thường đã được đổi chỗ từ bên này sang bên kia trong quá trình cả một mùa giải đua xe tùy thuộc vào việc thành hố tại một đường đua cụ thể sẽ có bên trái hoặc bên phải của xe trong thời học lái xe ô tô gian dừng. Thủ thuật bãi đậu xe thích hợp | Để lại một bình luận SHARE TWEET học lái xe ô tô 3505GT at 2011 Pebble Beach Concours" src="http:\/\/blog.

Nhiên liệu phụ trên chiếc xe này cuối cùng đã đạt đến ứ khi nó được chuyển không cho một fender nhưng thay vào đó là phía bên trái của trunklid.

Do các hoạt động hàng ngày quan trọng của một người và trách nhiệm. Trình điều khiển bị buộc. Nó thậm chí sẽ nguy hiểm hơn khi nó được kết hợp với điều kiện thời tiết bất lợi như lái xe.

GTO đã làm cuộc đua tại Circuit de la Sarthe ở ' 62 với Ai-Len Innes và mast Gregory chia sẻ nhiệm vụ lái xe. Sương mù lái xe. Rơi ra khỏi cuộc đua với điện vấn đề sau khi vòng 165. Họ trở thành một nguồn rắc rối cho bạn và những người khác trên đường.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Như là một trình điều khiển tích cực đăng trên 04 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Định nghĩa của một trình điều khiển tích cực là gì? Một tap lai xe số có thể xem xét chúng như những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ trong khi những người khác miêu tả họ như là những người thay đổi làn đường mà không có nguyên nhân hợp lý hoặc không tín hiệu nào cả.

Học cách lái xe mà không phiền nhiễu | Để lại một bình luận Lời khuyên cần thiết trong mùa đông lái xe đăng trên 16 tháng 1 năm 2013 bởi admin Lái xe trong một thời tiết tuyết và băng đá có thể rất khó khăn vì đây là thời điểm hầu hết các trình điều khiển gặp một trượt mà là khá khó khăn để xử lý. This 250GTO (khung số 3505GT) đã được xây dựng cho Moss để sử dụng trong năm 1962 Le Mans 24 giờ đua

 Stirling Moss 1962 Ferrari 250GTO là của thế giới đặt chiếc xe đắt tiền | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Lái xe xuyên quốc gia đã trở thành phổ biến mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng của nhiên liệu. Thời gian sử dụng chùm đèn pha cao | Để lại một bình luận Phải làm gì trong Lái xe ở Sương mù đăng trên 19 tháng 1 năm 2013 bởi admin Điều hành một chiếc xe di chuyển khi có sương mù là tình huống nguy hiểm nhất mà sẽ đặt ra nhiều nguy cơ va chạm trên đường.

5 triệu. Hiếu chiến tránh lái xe thông qua giáo dục lái xe. GTO này thay đổi tay năm 1996 cho $3. Học lái xe ô tô Ferrari GTO (3505GT) at Le Mans in 1962. Một vụ va chạm đôi khi không thể tránh khỏi và điều tốt nhất cho một trình điều khiển làm là. Giảm thiểu va chạm. 3505GT tại 2011 Pebble Beach học bằng lái xe b2 Concours"chiều rộng ="626"height ="382"\/ 1962 pastel màu xanh lá cây Ferrari 250GTO đã được thực hiện cho huyền thoại đua xe ông Stirling Moss đã thiết lập một thanh mới cho xe ô tô đắt tiền thu: nó đã được bán cho một kỷ lục $ 35.

000. Lái xe Mẹo | Tagged tránh lái xe mất tập trung. Lái xe trường học. Tiếp theo So học lái xe ô tô sánh thử nghiệm: 2011 Ferrari 458 Italia vs. Làm thế nào để đối phó với trình điều khiển tích cực | Leave a comment Khi sử dụng đèn pha cao tia đăng ngày 22 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Chùm đèn pha cao của một chiếc xe là rất hữu ích nhưng khi họ không sử dụng đúng cách.

Jpg"alt ="1962 Ferrari 250GTO no. Lái xe trường học. Điều quan trọng nhất cần xem xét khi đậu xe là phải biết tham khảo mà bạn phải xem xét thông qua cửa sổ để giữ cho chiếc xe của bạn chạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét