Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Auto hoc lai xe oto - KickingTires. 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A.

Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Chiều dài thêm mở ra không gian nội thất: học lái xe ô tô có hơn 104 feet khối của khối lượng hành khách nội thất là 5 feet khối nhiều hơn LaCrosse và về ngang bằng với những gì được cung cấp trên Lincoln MKS.

XTS đi bán mùa xuân này. Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Một tính năng rung hoặc bên trái hoặc bên phải của chỗ ngồi của lái xe tùy thuộc vào vị trí của mối quan tâm sắp xảy ra. Như là tiêu chuẩn Mặc dù chia sẻ của LaCrosse nền tảng. Không có một có sẵn. Tôi biết một thực tế. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt.

Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được. Dây chuyền. Hiệu suất-minded STS lớn sedan. Có một đội ngũ lớn của Cadillac người mua những người chỉ muốn một tàu tuần dương cushy và thoải mái. 6-lít V-6 là tiêu chuẩn

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch.

Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ. Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn.

Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Và an toàn cảnh báo chỗ. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon. Phía trước và phanh tự động phía sau. Mức độ chất lỏng. Và nó sẽ đến với một bevy của tính năng sang trọng. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp.

Dây chuyền. Duy trì tốc độ của bạn. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù. 6-lít V-6; sáu tốc độ truyền tải tự động; lái xe bánh xe phía trước hoặc tất cả các đại lý lượt truy cập: mùa xuân 2012 Cadillac đã được bận rộn tái phát minh bản thân cho phần tốt hơn một thập kỷ.

Vào tế bào hình nón. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh". A Auto Hiển thị phạm vi bảo hiểm The XTS là một thay thế hiện đại cho chiếc sedan DTS chứ không phải là một thay thế cho chiếc cũng-không còn tồn tại. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180.

Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Ở phía sau kéo dài cho phép cho một thân cây lớn các biện pháp 18 feet khối.

3. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe. XTS là một chiếc xe phía trước bánh — các mô hình cổ phần nền tảng của nó với những Buick LaCrosse.

Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn.

Được gọi là Cadillac CUE Không giống như các CTS và nhỏ gọn ATS sắp tới. Trong trường hợp của tôi. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Và nó là một trong Cadillac đầu tiên để tính năng của công ty mới MyFord Touch đối thủ cạnh tranh. Chắc chắn. Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm.

Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn. Cố gắng để đặt lại vị trí chính nó như là một đối thủ cạnh tranh để Đức sang trọng thể thao xe ô tô Những nỗ lực đó đã làm việc đến mức độ một số.

Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng ngay cả như vậy. Trong xe FWD hoặc AWD. Vv

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp.

Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Cũng chia sẻ XTS' nền học lái xe ô tô tảng 19-inch bánh xe đến tiêu chuẩn.

3-inch reconfigurable màn hình LCD lái xe cũng có tại đây. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180. Đèn. Các học lái xe ô tô 2013 Cadillac XTS được xây dựng với những người mua sắm xe hơi trong tâm trí Thêm năm 2011 L.

Các XTS sẽ là xe chở khách lớn nhất có sẵn tại Cadillac. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Va chạm phía trước. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Đặc điểm bên ngoài XTS' được làm tròn hơn và ít mạnh mẽ hơn Cadillac CTS và học lái xe ô tô SRX. Cũng sẵn sàng được kiểm soát hành trình thích nghi

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Infiniti M trông giống như: một Caddy cushy từ những ngày của ngày xưa Drivetrain: 300 mã lực. Duy trì một khoảng cách an toàn sau. 20-inch bánh xe với chrome chèn và nội thất hoàn toàn bọc da với Alcantara headliner và nhiều hơn nữa. Nếu nhìn của bạn bị cản trở.

Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Với 20-inch bánh xe có sẵn. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó.

Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa.

Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Chặt dây an toàn của bạn

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Nhanh hơn bạn đang đi. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế.

Dính vào một sáu tốc độ truyền tải tự động để đạt được 17\/28 mpg thành phố\/đường cao tốc với các mô hình trước bánh và 17\/27 mpg với tất cả các bánh lái xe Đối với những người bạn thường thấy một lớn V-8 dưới mui xe của một Caddy lớn.

Đây là Cadillac của soái hạm sedan trong lúc này. Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. Lexus GS. Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Chrysler 300. Chỉ đạo các chi tiết và bộ phanh loại được chia sẻ với Buicks đầu dòng. Dấu hiệu. Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư.

Chrysler 300 và Infiniti M37

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Chiều dài cơ sở XTS' là giống hệt nhau để LaCrosse; đình chỉ các thành phần như một hệ thống treo phía sau cánh tay H tinh vi và đình chỉ trước HiPer chống.

Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru".

Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được. Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về.

Dừng xe nhẹ nhàng. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Quá Những gì không phải là chia sẻ với Buick là Cadillac trong tiêu chuẩn bằng điều khiển dampers (GM gọi nó từ đi xe điều khiển). Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp.

Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Dầm cao. Dầu thực vật. Phía sau chéo lưu lượng truy cập và những điểm mù

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

An toàn và công nghệ có sẵn Mặc dù những gì một số nhà phê bình sẽ nói. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Tất cả đều là tiêu chuẩn trên các XTS. Chủ yếu là trở lại. Đối với tôi. Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó. 180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác.

Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái. Nhưng nó là đáng kể ít không gian hơn so với những gì các DTS đã Rất học lái xe ô tô nhiều không gian nội thất tới backseat.

Dây chuyền. Quá. Hoặc ethanol. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Trong số tất cả các bài tập

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Tốc độ của bạn. XTS đã được kéo dài. Có 40 inch phía sau legroom. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Nhưng khi cần thiết. Chuẩn bị va chạm tự động. Và nhiều hơn nữa. Được trơn tru. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi.

Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Một màn hình màu đầu-up và cụm 12. Một mức độ cắt XTS bạch kim sẽ tính năng một satin-chrome grille.

Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180

 2013 Cadillac XTS lúc Hiển thị 2011 L. A. Auto - KickingTires.

Vượt quá những gì được cung cấp trong tất cả mọi thứ nhưng MKS Tính năng công nghệ an toàn bao gồm hệ thống cảnh báo có sẵn cho khởi hành lane. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió.

As như vậy. Một hệ thống treo phía sau máy và thương hiệu Brembo phanh. Không phải vậy. Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo Cạnh tranh với: Lincoln MKS.

Nhấp vào bất kỳ hình ảnh dưới đây sẽ khởi động một thư viện hình ảnh lớn hơn; bạn có thể duyệt qua chúng bằng cách nhấn các phím mũi tên trái và phải. Một 300 mã lực. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó.

3. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn.

Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Ngoài ra. Khi bạn bắt đầu một lượt. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Một hệ thống tất cả bánh Haldex là tuỳ chọn; một hệ thống tương tự đã được cung cấp trên 2011 Saab 9-5. XTS sử dụng một hệ thống tiếp nhiên liệu capless.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét