Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thiếu học bằng lái xe Road sơn chậm dự án đường cao tốc - KickingTires.

Về thời gian và với sự linh hoạt

 Thiếu Road sơn chậm dự án đường cao tốc - KickingTires.

Vì vậy. Điều này là rất quan trọng cho sự an toàn của bạn. Vì vậy những gì chúng ta có thể làm để có được sự bảo vệ tối đa cho chính mình? Bước đầu tiên là tâm trạng của bạn khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Dow hóa chất xây dựng-một học lái xe ô tô nhà sản xuất lớn-có vấn đề sản xuất tại nhà máy Texas của nó.

Bạn và những người thân yêu của bạn đang ở trong một môi trường rất nguy hiểm. Lưu lượng truy cập sơn thiếu đe dọa Roadwork (New York Times). Không chỉ có mật độ giao thông tăng lên nhưng chúng tôi có nhiều phiền nhiễu.

Một tầm nhìn của bạn sẽ tăng lên. Nó là một quá trình bao trùm tất cả bắt đầu với bạn. Trong khi đó. Để bạn kiểm tra lốp xe của bạn mỗi tuần? Có một lốp luôn luôn là một vài cân không? Đó có thể là một đầu mối để có lốp hoặc van kiểm tra? Bạn đã làm một kiểm tra buồng lái khi bạn bước vào xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bạn bắt đầu động cơ? Là những công cụ đọc bình thường.

Bạn cần phải thử thách bản thân với những câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể là một lái xe an toàn tốt hơn?" Sao cho trạng thái của tâm. Hai điều sẽ xảy ra. Đây có thể bao gồm sử dụng phản xạ nút thay vì sơn để chia xa lộ hoặc chỉ cần sơn Trung tâm phân chia dòng của hai làn đường nhưng không vai. Chúng tôi muốn. Bây giờ bạn đang trên đường đi. Không có vấn đề gì cảm xúc cá nhân của bạn về những vấn đề thực tế của vấn đề là một khi bạn bắt đầu xe của bạn.

Cung cấp cho một bài bình luận về giao thông nói chung. Xe chậm. Nói với bản thân về những gì bạn đang quan sát và sau đó những gì bạn đang làm về nó.

Các nhà thầu nói chung liên quan đến của Mỹ cảnh báo nhà nước và các quan chức học lái xe ô tô liên bang giao thông vận tải rằng sự thiếu hụt có thể dẫn đến một thất bại phổ biến rộng rãi để hoàn thành dự án đường cao tốc trên lịch trình mùa hè của họ. Bây giờ công ty sơn cọ rửa nước cho một hóa học. Thiếu Sơn đã làm với sự thiếu hụt của học lái xe ô tô một hợp chất hóa học gọi là methyl acrilic.

Bắt đầu suy nghĩ về tác động tiềm năng của lần thứ 1. Như bạn sẽ phải lưu ý nó có vẻ như nếu có nhiều và nhiều hơn nữa xe đang trên "của chúng tôi" đường cao tốc - tất cả cạnh tranh cho rằng 20 feet hoặc hơn của không gian.

Bạn không phải là "chỉ là" lái xe. Được các hành khách tất cả gắn với cửa bảo đảm trước khi bạn chuyển đi? Bạn có nhìn vào mặt đất sau khi bạn đã đảo ngược ra khỏi nhà để xe hoặc đi từ một chỗ đậu xe? Được có bất kỳ chất lỏng quan trọng trên mặt đất dường như luôn luôn trong vị trí này tương đối giống nhau không? Đây không phải là thứ nhàm chán.

Bắt đầu nghĩ về điều khiển xe so với lái xe. Và các công ty khác có quy mô trở lại sản xuất sơn của họ do sự suy thoái kinh tế. Tới 20 mph và kiểm tra các gương. Xe chuyển làn đường. Nếu bạn đang lái xe một chiếc SUV thì cơ hội sống sót có lẽ tốt hơn so với hầu hết.

Chúng ta phải vì có thể hạn chế hoặc không có giao thông công cộng để có được chúng tôi đến đích của chúng tôi. Trong khi cán bộ giao thông vận tải suy nghĩ học lái xe ô tô lên chiến lược mới. Và hít thở trên phanh - họ cắn tốt. Các cuộc tranh luận vẫn rages trên sự phân tâm tương đối của việc điều chỉnh một đài phát thanh so với sử dụng một điện thoại di động so với nói chuyện với hành khách của bạn.

Điều lớn nhất bạn có thể làm được một trình điều khiển an toàn hơn là để bắt đầu nói chuyện với chính mình. Sự khác biệt là gì? Điều khiển xe là một bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận lái xe an toàn.

Bây giờ bạn có trách nhiệm cho chính mình. Sự thiếu hụt của lưu lượng truy cập-striping Sơn đã đe dọa dự án xây dựng đường trên khắp đất nước cũng giống như làm việc đường mùa số truy cập cao điểm của nó Bây học lái xe ô tô giờ một số đội road đang do dự để thậm chí đi về phía trước với các dự án đường nếu sơn để hoàn thành các đường phân chia không có sẵn.

Và với cải thiện quan sát bây giờ bạn có công cụ để lập kế hoạch. Bạn làm một bài kiểm tra phanh di chuyển? Đó là một thói quen tốt để có được thành. Bây giờ chúng ta biết rằng họ làm việc. Gia đình và những người sử dụng đường khác. 000 của một phiếu thứ hai trong tập trung. Vì vậy. Chiếc xe nhanh và nhiều hơn nữa.

Bạn có biết rằng bạn là một người lái xe tốt - phải không? Vì vậy. Nhưng không phải tất cả chúng ta lái xe những chiếc xe. Đường đội có thể phải ngồi ở nhà tại một thời điểm khi nền kinh tế cần chúng vào công việc. Mà là một phần những gì làm cho đường sơn lâu dài và phản xạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét