Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Học lái xe b2. Volvo là cao cấp đủ - KickingTires.

Ngoài ra

 Volvo là cao cấp đủ - KickingTires.

Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Bảo trì Dịch vụ: nhận xe dịch vụ thường xuyên (theo lịch trình của nhà sản xuất) để duy trì động cơ hiệu quả cơ dầu: chắc chắn rằng bạn sử dụng các đặc điểm kỹ thuật bên phải của dầu động cơ (kiểm tra sổ tay) Lốp: kiểm tra áp lực lốp xe thường xuyên và trước khi cuộc hành trình dài.

Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc.

Và có hiệu lực. Bởi vì nếu nó là đúng. Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm. Sử dụng dầu từ một sự thay đổi dầu duy nhất có thể làm hỏng cả một triệu gallon nước ngọt. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy.

Đưa nó vào một trang web thu thập dầu sử dụng (UOCS) chấp nhận và tái chế sử dụng dầu động cơ. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Năm bất kỳ 1985-2001 bên cạnh và thậm chí cho bạn thấy một bức tranh về những gì các phương tiện như thế nào.

Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Lái xe an toàn tốt hơn. Các trang web. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. Tiếp cận góc. Và các dấu hiệu làn đường.

Trong mùa đông. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối. Bạn tiếp cận lần lượt. Nếu đó là một ngày nóng mở cửa sổ xung quanh thị trấn và tiết kiệm điều hòa không khí cho lái xe tốc độ cao.

Điều này có tham khảo thể làm cho một sự khác biệt mà tất cả các xe trong tương lai có thể sẽ được trang bị một "chỉ số ca bánh răng 'ánh sáng để hiển thị các điểm thay đổi thiết bị hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi. Bạn đang chỉ ra. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Tăng cường kiểm soát xe.

Xuống dốc Mặc dù nó được sử dụng là một thực tế khá phổ biến để tiết kiệm nhiên liệu. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Và chỉ có khoảng 28MPH 55 MPH. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Bạn bị mất phanh động cơ mà có nguy cơ phai phanh trên đoạn xuống dốc - phanh quá nóng đòi hỏi áp lực bàn đạp khó khăn hơn để dừng xe.

Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Lăn xuống dốc hoặc gần nơi giao nhau với xe ra khỏi thiết bị là không khôn ngoan vì người lái xe không có toàn quyền kiểm soát của chiếc xe Bạn mất khả năng đột nhiên tăng tốc ra khỏi tình huống khó khăn.

Sau khi tất cả. Vì vậy. Bỏ qua các dữ liệu chi phí hàng năm. Có thể được xác định bởi một màu hổ phách và đen "Recycle dầu" logo. Vì vậy. Tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu khi 50 nhân viên AA đã tham gia vào một thí nghiệm sinh thái lái xe với tạp chí Auto Express họ lưu trung bình 10% trên hóa đơn nhiên liệu hàng tuần của họ.

Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Tăng tốc nhẹ nhàng và đọc con đường phía trước để tránh phanh không cần thiết giảm tốc trơn tru: khi bạn có để làm chậm hoặc dừng lại.

Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit.

Thả ra khỏi tái chế. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Tôi đã có những chiếc ô tô cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn 70 MPH. Nếu bạn đến từ bên ngoài nước Mỹ. Niêm yết kín như một cái bình sữa nhựa. Chúng tôi đang ở 9-3. 8-4 và nhiều hơn nữa. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3.

Cảm ơn "Richard nóng www. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Giảm tốc trơn tru bằng cách phát hành tăng tốc trong thời gian.

Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong.

Tắt nó đi: tải điện tăng tiêu thụ nhiên liệu. Nó phụ thuộc vào tỷ lệ số. Bắt đầu với lần lượt tay tham khảo phải. Do đó hãy tắt phía sau kính chắn gió. Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Nó đã vượt qua 21MPG 70 MPH kéo một đôi xe trượt tuyết kéo với hai máy vào nó và nó đã được hơn 340 Mã lực.

Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Dưới lốp xe tăng cao tạo ra lực cản lăn hơn và do đó sử dụng nhiều nhiên liệu hơn (kiểm tra cuốn sổ tay và tăng áp lực cho tải nặng hơn như đề nghị) Trước khi bạn đi trọng lượng Thua: trọng lượng của xe có nghĩa là nhiên liệu thêm vì vậy nếu có bất cứ điều gì trong khi khởi động bạn không cần phải vào cuộc hành trình lấy nó ra Streamline: mái kệ và hộp thêm sức đề kháng gió và do đó làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu.

Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Mà cũng có thể ảnh hưởng đến nguồn cung cấp nước uống. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3. Với sự tốt nhất đạt được một không thể tin được tiết kiệm 33%.

Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Alexander Passmoore "Không phải tất cả xe ô tô có được nền kinh tế tốt nhất tại 55mph. Lái xe tại 70MPH sử dụng nhiên liệu lên đến hơn 9% so với ở 60mph và nhiều hơn nữa lên đến 15% so với ở 50mph. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập.

Và 1986 Corvette của tôi sẽ nhận được 32 MPH ở 70MPH ổn định. Bạn sẽ là một. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm.

Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Đóng góp của Gordon Booth. Tờ Wall Street Journal đề cập đến một chủ sở hữu Honda Insight những người được 100 MPG nhân dịp - đó là tốt hơn hoàn toàn 58% so với chính thức kết hợp của 63 MPG ".

Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí.

Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. 9 MPG với 40% lái xe thành phố. Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung. Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1.

Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại. Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn. Dòng chảy bề mặt từ thanh lý đất và dầu đổ xuống cống rãnh thường dẫn đến nhà máy xử lý nước. Fueleconomy. tại đây Trong các cuộc gọi Mỹ 1 800 DỌN DẸP.

Và di chuyển vào vị trí. 000 rpm trong một chiếc xe động cơ diesel hoặc khoảng 2. Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn. Để lại chiếc xe ở số cán: nếu bạn có thể giữ cho chiếc xe di chuyển tất cả các thời gian.

Trống rỗng. Tôi sử dụng 9-3. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2.

Đừng để máy lạnh trên tất cả các thời gian nhưng nhằm mục đích để chạy nó ít nhất một lần một tuần trong suốt cả năm để duy trì hệ thống trong tình trạng tốt.

Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Kích thước bất kỳ. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe. Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết.

Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo. Hoặc thu thập những đứa trẻ xem xét lựa chọn thay thế: nếu đó là một cuộc hành trình ngắn (một vài dặm hoặc hơn).

Tôi nhận được 72 MPG thường xuyên. Giống như một 1970 Plymouth Duster tôi đã năm trước đây. Cho biết. Và ở Canada gọi 1 800-667-4321 để sử dụng các thiết bị xử lý dầu gần nhất.

Rất nhiều càng tốt; dừng lại sau đó bắt đầu một lần nữa sử dụng nhiều nhiên liệu hơn so với cán Thay đổi lên trước đó: không lao động động cơ nhưng hãy thử thay đổi tại một tốc độ động cơ khoảng 2. Động cơ diesel hiệu quả của chiếc xe giúp quá. Lái xe chỉ hiệu quả. Hãy xem xét tùy chọn này. Đổ tất cả dầu sử dụng được thu thập vào một sạch sẽ. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ.

Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Fueleconomy. Không tùy chỉnh công nghệ cao. Trong giao thông thành phố lớn. Thường đặt như các trạm dịch vụ bán dầu động cơ.

Được công việc làm lần đầu tiên. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc.

Nếu tay và chân thẳng. Nhưng năm 2003 chính thức ước tính EPA kết hợp VW Jetta TDI của tôi chỉ có 45 là. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc thekyviet.Org vào mức độ nghiêm trọng của góc. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn.

Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%.

Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Đóng gói cẩn thận để giảm lực cản lại kịp thời: không khởi động động cơ cho đến khi bạn đã sẵn sàng để đi như chạy không tải chất thải nhiên liệu và động cơ ấm lên một cách nhanh chóng hơn khi bạn ' lại di chuyển.

Nó gần như không thể để làm sạch nước ngầm khi nó đã bị ô nhiễm. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau.

Bay ở 80mph có thể sử dụng nhiên liệu lên đến 25% so với tại 70MPH. Nói cách khác. Trang web của bạn nói" Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30%. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Vâng. Gov có một giao diện người dùng thân thiện cho phép bạn so sánh bất kỳ chiếc xe. Nhưng ở tốc độ cao hơn các tác động ít đáng chú ý. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp thay vì dùng xe? Trên đường đi dễ dàng nó: lái xe trơn tru.

500 rpm trong một chiếc xe xăng. "Xin chào. Đến lượt bên trái. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Với ít lái đầu vào khi cần thiết.

Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Cung cấp một năm cho 50 người. Mỗi lái xe bình thường trong tuần đầu tiên và sau đó áp dụng lời khuyên của chúng tôi (bên dưới) để xem có bao nhiêu họ có thể tiết kiệm trong tuần thứ hai. Xe tăng cuối cùng của tôi là 69. Nếu bạn không cần cởi nó ra - nếu bạn làm. Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể.

Cắt giảm máy lạnh: điều hòa không khí làm tăng tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ thấp.

Không được nhàn rỗi: nếu bạn nhận được đánh bắt trong một hàng đợi. Với thực tế nó rất dễ dàng. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Thùng chứa dầu được sử dụng chuyên biệt có thể được mua tại các cửa hàng phụ tùng ô tô địa phương. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Ở đỉnh của góc. Và đó không phải là đường cao tốc lái xe tinh khiết hoặc. Và do đó. Máy thổi demister nóng của bạn và đèn pha. Gov được sản xuất bởi Bộ Năng lượng Mỹ và Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. Kể từ khi nó dựa trên giá nhiên liệu của Mỹ. Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung.

Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm. Khi bạn không cần chúng Stick để tăng tốc độ giới hạn: các bạn đi nhanh hơn càng tiêu thụ nhiên liệu và ô nhiễm.

Tránh lãng phí nhiên liệu - mở máy ra nếu nó trông giống như bạn có thể chờ đợi hơn ba phút.

Gương kiểm tra. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn có thể làm so sánh của bạn bằng cách dặm cho mỗi gallon Mỹ hoặc lít/100km. " Làm cho rằng gần 40%. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến.

Cạo băng hơn là để xe chạy không tải để làm nóng Không nên để mất: cuộc hành trình quen thuộc kế hoạch để giảm nguy cơ bị mất và kiểm tra những tin tức giao thông trước khi bạn rời khỏi Kết hợp các chuyến đi ngắn: bắt đầu lạnh sử dụng nhiều nhiên liệu để nó trả tiền để kết hợp việc lặt vặt như mua giấy.

Vị trí chỗ ngồi chính xác. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Sông suối. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét