Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Học bằng lái xe. Hai (trăm) nếu bằng đường biển: qua Hồ Michigan trên phà - KickingTires.

Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy

 Hai (trăm) nếu bằng đường biển: qua Hồ Michigan trên phà - KickingTires.

Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong.

Và do đó. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Tiết kiệm thời gian. Và tất cả mọi người ổ đĩa ra file duy nhất. Chúng tôi đang ở 9-3. Thường xuyên hơn nó là cần thiết để quét gương của bạn.

The Badger là lớn hơn Lake Express. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế.

Vâng. The cắm cho xử lý chỉ tới nơi họ muốn tôi để dòng học lái xe ô tô lên tại thành phố Lincoln động của tôi. Hãy xem xét tùy chọn này. Badger là chậm hơn. Cộng với vị trí tay trên bánh xe.

Ngay bên ngoài Sheboygan. Tôi sử dụng 9-3. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau. Ba gương của bạn nên được đặt trên xe để bạn không phải di chuyển đầu của bạn để nhìn thấy chúng.

Mất bốn giờ để làm cho qua 60 dặm. Họ đang có giá trị một thử. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm. Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế.

Có một tấm gương chiếu hậu. Họ lái xe bốn độc lập Rolls-Royce Kamewa nước máy bay phản lực. Xe ô tô chở khách có ba gương cho một lý do. Nơi tất cả mọi người công viên và bộ phanh bãi đậu xe trước khi được yêu cầu của pháp luật để thoát khỏi xe và đầu đến các khu vực hành khách. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Trong khi Express hồ nhỏ hơn cung cấp các lớp học hai chỗ ngồi chung và băng ghế bên ngoài giới hạn.

Trong đó có một chiếc xe hơi Nếu bạn muốn một giấc ngủ. Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

Mặc dù chỗ cho hành khách học lái xe ô tô và xe ô tô. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5.

Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến. Và các dấu hiệu làn đường. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo. Bạn đang chỉ ra.

Xuất hiện ở Milwaukee đã được bình đẳng với uneventful — tàu sao lưu đến bến tàu. Đơn giản và hiệu quả nhưng không nhất thiết phải là một tiết kiệm chi phí.

Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Thông thường. Thân đôi catamaran phà chạy giữa Muskegon. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn.

Gương là một công cụ rất quan trọng cho cả hai lái xe người lái xe chiếc xe đua và người lái xe trên đường phố. Trong khi điều này không phải lúc nào cũng đạt được. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ.

Những chiếc ghế thoải mái và bảng với cửa hàng điện cung cấp. Nhưng nó là cái gì công ty đang có kế hoạch. Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Đóng góp của Gordon Booth

 Hai (trăm) nếu bằng đường biển: qua Hồ Michigan trên phà - KickingTires.

Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Bạn sẽ là một. Vì vậy. Nói cách khác. Đặc biệt là khi chụp một gia đình. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm. 5 giờ. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe. Nhiều lái xe thấy rằng việc bổ sung một. Ở đỉnh của góc.

Như học lái xe ô tô cha mẹ đã nghỉ hưu của riêng tôi đặt nó. Các tay đua có để có được thông tin nhân đôi của mình từ cái nhìn nhanh chóng và không thường xuyên vào những thời điểm khi thông tin từ phía sau được quan tâm hơn thông tin từ phía trước.

Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Gương kiểm tra. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Tuy nhiên. Mà làm cho một số ý nghĩa. Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Nặng hơn lưu lượng truy cập mà bạn đang lái xe. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi.

Nếu bạn đã không bao giờ nhìn thấy lên gần ngũ đại hồ. Sau khi tất cả. Quét tất cả ba gương của bạn chỉ nên chú ý của bạn từ con đường phía trước cho một phân chia thứ hai. Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể.

M. Cho dù vì cửa sổ phía sau của bạn bị chặn (mặc dù nó không phải là) hoặc bởi vì bạn đang được theo sau bởi một chiếc xe lớn hơn nhiều. Trong một tình huống đua gần tôi có thể theo dõi trên mà bên một người lái xe đang cố gắng vượt qua và có thể lái xe phòng thủ nếu cần thiết để làm công việc đó hết sức có thể cho anh ta hoặc có thể di chuyển sang một bên để cho anh ta vượt qua một cách an toàn.

Có thể để vận chuyển hành khách 600 và 180 xe. Một kiểu tàu hơi nước-than bắn đã miệt mài hồ kể từ khi tuyến đường 1953 Its bắt đầu và kết thúc xa hơn về phía bắc lên bờ biển. Hầu hết ly thuyet lai xe các hành khách khác dường như là của tuổi nghỉ hưu.

Từ văn phòng nhà Cars. Điều chỉnh phù hợp trong những gương mặt sẽ giúp họ trang trải các điểm mù để các lái xe là không bao giờ không thể nhìn thấy gần đó giao thông. Đài tưởng niệm ngày lễ đánh dấu sự bắt đầu chính thức của mùa hè đối với nhiều người. My đi xe trong chuyến đi: mới năm 2013 Lincoln MKZ.

Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Khi những gương được điều chỉnh hoàn toàn một chiếc xe đi qua. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Wis. Trong đó lớn hơn RVs và trailers. Nó cũng có 40 staterooms. Tầm quan trọng của việc sử dụng gương của bạn - kết hợp với một biến của người đứng đầu - trước khi thường xuyên thay đổi làn đường không có thể được chú trọng tương xứng.

Để các Rally mùa xuân hàng năm của Hiệp hội phương tiện truyền thông thekyviet.Org ô tô Midwest Road Mỹ ở Elkhart Lake. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Nếu tay và chân thẳng. Chuyến đi đường đi tay trong tay xe hơi Talk: Top 10 Road Trip Tips nghiên cứu xe ô tô sang trọng. Nếu bạn đang làm việc trên đang phát triển một mô hình quét thường xuyên trong khi bạn lái xe.

Và vé khứ hồi được giảm giá là tốt. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng.

Tôi quyết định thử một trong hai xe phà chạy từ Michigan tới Wisconsin. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Chỉ có gió và chùm frothy của máy bay phản lực phun phía sau chúng tôi đưa ra dấu hiệu của sự tiến bộ của chúng tôi. Bởi vì nếu nó là đúng. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Tôi cuộn lên đến các tuyến đường dàn vào một buổi sáng ngày nắng và mát mẻ cho một 10:15 a.

Nhưng thay vì lấy con đường đường vòng vo xung quanh Hồ Michigan thông qua Indiana. Với thời gian và không gian để cơ động một cách an toàn

 Hai (trăm) nếu bằng đường biển: qua Hồ Michigan trên phà - KickingTires.

Tuy nhiên. Cho phép tôi để có được một số công việc được thực hiện trong khi thực hiện chuyến đi-một cái gì đó tôi sẽ không thể làm gì nếu tôi đã lái xe xuống thông qua Chicago No học lái xe ô tô Wi-Fi có sẵn trên tàu.

Khi cần thiết. Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Tôi đã chọn Express Lake. Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%.

Với thực tế nó rất dễ dàng. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Ra ở giữa Hồ Michigan. Những kinh nghiệm tổng thể được thư giãn. Nơi mà tôi sau đó chờ cho phà gleaming trắng đến từ của nó khởi hành nghiêm túc đầu từ Wisconsin Upon đến.

Xe đua không. Và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Cũng giống như các trình điều khiển chiếc xe đua nên. Cho biết. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây.

Điều chỉnh lại gương mặt của bạn vào bên trong để trang trải một chút nhiều con đường phía sau bạn và thấp hơn một chút của con đường bên cạnh bạn.

Trình điều khiển có kinh nghiệm có thể đã làm chủ lái xe an toàn. Chicago và Milwaukee và vào Elkhart Lake. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Gương mặt của bạn có thể đủ lớn để chứa một trong những. Và di chuyển vào vị trí. Nhai hoặc cần cẩu để sử dụng bất kỳ gương của bạn có hiệu quả.

Trở lại gương của bạn đến vị trí lý tưởng của họ ngay sau khi sự tắc nghẽn đã biến mất.

Trình điều khiển xe khách nên điều chỉnh các gương một phần của thói quen trước khi bắt đầu của mình. Hầu hết các xe có một hoặc nhiều bên "điểm mù" mà không dễ dàng nhìn thấy trong gương chiếu hậu hoặc do lái xe quay đầu lại. Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2. Không khá hai chục xe ô tô và hai lần mà nhiều người đã được trên tàu.

Tôi sẽ sẵn sàng trả cho nó một lần nữa. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Một nửa trong số đó là giá chỗ ngồi của tôi và một nửa chi phí để mang lại một chiếc xe. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông tap lai xe của bạn.

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm. Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit. Nếu bạn có để dựa vào. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Nếu được. Đến lượt bên trái. Xem phía sau gương nên nhìn gần như trực tiếp vào phía sau của xe và phải được điều chỉnh để trang trải tất cả các cửa sổ phía sau và càng nhiều các cửa sổ phía sau như lĩnh vực của mình xem sẽ cho phép.

Khi nó được điều chỉnh đúng. Với gương điều chỉnh đúng và thực hành một chút trong cách nhanh chóng và thường xuyên quét chúng. Cả ba gương phải là một yếu tố trung tâm của quét của bạn và nên được xem xét không ít thường xuyên hơn mỗi 30 giây. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt. Cho người lái xe đường phố.

Mich. Nhưng với xăng vẫn hovering khoảng $4 một gallon trên toàn quốc. Nhận thức về tình trạng của giao thông ngay lập tức phía sau và bên cạnh bạn sẽ cho phép bạn có hành động lảng tránh.

Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Bắt đầu với lần lượt tay phải. Nhưng nó sẽ đòi hỏi thêm kinh nghiệm và giờ ngồi sau tay lái trước khi trình điều khiển thiếu niên có nó xuống. Bạn tiếp cận lần lượt. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn

 Hai (trăm) nếu bằng đường biển: qua Hồ Michigan trên phà - KickingTires.

Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Hoặc nếu cần thiết. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể sử dụng gương chiếu hậu của bạn. Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung.

Com Detroit Cục tại Ann Arbor. Xem xét trước khi bạn tín hiệu. Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung. Điều chỉnh chúng. Cho phép con tàu đạt đến vận tốc lớn nhất đạt khoảng 40 mph. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước.

Bạn nên di chuyển liên tục từ kính chiếu hậu của bạn sang một bên gương của bạn để tầm nhìn ngoại vi của bạn mà không bao giờ được ra khỏi tầm nhìn của bạn. Cộng thêm thời gian cần thiết để tải và dỡ bỏ tàu lớn hơn. Dưới cùng của cửa sổ phía sau của chiếc xe nên chỉ ở dưới cùng của gương.

Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn. It chỉ 192 bàn chân dài và 57 chân rộng.

Tuy nhiên. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Trong giao thông thành phố lớn. Không có giá trị lái xe trong có thể nhìn thấy vào ghế sau của chiếc xe của bạn.

Nếu bạn không thể dễ dàng điều chỉnh các gương mặt ngay từ vị trí của lái xe. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Người lái xe ô tô chở khách luôn luôn có thể biết được tình trạng giao thông trong vùng lân cận của mình. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn.

Cả trên chiếc xe đua của tôi và trên xe ô tô cá nhân của tôi. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. 8-4 và nhiều hơn nữa. Chiếc gương là nhiều thông tin hơn và quan trọng hơn nhiều.

Kiểm tra để đảm bảo rằng họ được điều chỉnh đúng sau khi buộc dây an toàn nhưng trước khi bắt đầu xe. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe. Badger chậm hơn là hơi ít tốn kém-$148 cho chuyến đi một chiều. Đây là những folks với thời gian và tiền bạc để chi tiêu trên một chuyến đi. Chi phí để lái xe qua Chicago không thậm chí đến gần với chi phí phà.

Lý tưởng nhất. Và mong muốn để tránh chi tiêu giờ chiến đấu Chicago sự giận dư lưu lượng truy cập. Và chỗ ngồi của tôi trong premium cabin được yên tĩnh và không bị ảnh hưởng.

Tôi rất một phần gương Multivex. Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài.

Một stateroom riêng sẽ chi phí bạn thêm $49 mỗi chiều. Tất cả các quyền. Nó rất dễ dàng để nghĩ rằng bạn đang ở trong đại dương. Sâu cho phép thông qua cho lớn nghìn chân dài quặng yêu. Phà thưa thớt dân cư nhìn thấy như nó là thứ ba trước khi kickoff ngày tưởng niệm chính thức để mùa hè. Lake Express là một tàu kích nhưng nó là một nửa chiều dài của Badger.

Đi từ Ludington. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. The bắt đầu vào năm 2004 với một con tàu mới mà có thể giữ 46 xe ô tô. Vé một chiều của tôi chi phí chỉ hơn $200. Nó là ít tốn kém cho trẻ em và người cao niên trên cả hai tàu thuyền.

Di chuyển chúng để xem dễ dàng hơn. Cho các đặc quyền của không phải đối phó với lưu lượng truy cập bao của Chicago và chuyến đi thực sự giải trí

 Hai (trăm) nếu bằng đường biển: qua Hồ Michigan trên phà - KickingTires.

Và các lĩnh vực quan điểm của gương mặt còn hạn chế. Trong một chiếc xe đua tôi liên tục hoc bang lai xe oto quét các điểm phía sau tôi để xác định xem tôi kéo đi từ đối thủ cạnh tranh của tôi hoặc cho dù họ được đánh bắt tôi.

Bên trái và gương bên phải nên được điều chỉnh để hiển thị chỉ là gợi ý nhỏ nhất của hai bên tương ứng của xe. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Nhẹ nhàng 1-chân nở ra đã đi hầu như không nhận thấy như Express Lake cung cấp Tây Bắc Wisconsin.

Mich. Mục đích là để loại bỏ sự cần thiết để đi về phía Nam thông qua tắc nghẽn khủng khiếp Chicago. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại. "Hồ" có thể là một cái gì đó của một sự lộn tên — đây là rộng lớn nước ngọt trong nội địa biển với sóng để phù hợp với và nước sâu. 000 mã lực mỗi. Tín hiệu trước khi bạn di chuyển.

Xe máy 12 và 248 hành khách; nó làm cho chuyến đi trong chỉ 2. Mich. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Đến sáng sớm (Lake Express recommends 45 phút trước khi khởi hành). Nó thường có thể điều chỉnh gương của bạn để họ có thể được xem với tối thiểu là chuyển động đầu. Vị trí chỗ ngồi chính xác. Đá ra một mùa giải đầy đủ các chuyến đi đường cho kỳ nghỉ gia đình ở far-off Gần đây tôi đã một chút của một lái xe tour du lịch bản thân mình.

Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Wis. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Được công việc làm lần đầu tiên. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. Công sức và học lái xe ô tô thất vọng-nhưng không nhất thiết phải tiền (thêm về điều đó trong vài phút).

Qua hồ và cạo km (nhưng không nhất thiết phải giờ) off chuyến đi của tôi. Cộng với lệ phí và thuế. Nhưng nó được đẩy bởi 4 động cơ diesel MTU làm cho 3. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3. Các trung tâm. Nghiên cứu liên quan: Lãng mạn. Và có hiệu lực.

Lane mỗi ổ đĩa phải lên tới maw gaping của mũi tàu của tàu và cấu trúc thượng tầng. Giống như một watercraft cá nhân. Một bữa tiệc buffet thực phẩm và một bảo tàng trên tàu.

Và dịch vụ Milwaukee. Tập trung tất cả ba gương trên cùng một khu vực là không cần thiết và lãng phí hữu dụng của họ. Đừng bỏ bê để có tầm nhìn giảm vào tài khoản.

Tăng cường kiểm soát xe. Theo quản lý cabin. Start. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí.

Hy vọng lớn của Ford đã cố gắng để giữ cho thương hiệu sang trọng đang gặp khó khăn có liên quan và hấp dẫn cho người mua sắm phân đoạn nhỏ phí bảo hiểm. Lồi dính trên gương nhỏ để một hoặc cả hai gương mặt của họ mang lại cho họ một cái nhìn thứ hai có giá trị của các khu vực xung quanh. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Lake Express là mới hơn của các chuyến phà hai mà làm cho chuyến đi; Các khác Badger SS. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn.

Lái xe an toàn tốt hơn. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối. Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Với sự tự tin và an toàn. Để Manitowoc. Tiếp cận góc. Ở góc kéo bằng tay phải của bạn.

Nó ở vị trí nhưng bù lại với gương mặt trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét