Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Buick công bố hoc lai xe oto Verano nhỏ xe - KickingTires.

Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ. Và có hiệu lực. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi.

Bởi vì nếu nó là đúng. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn. Và do đó. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn.

Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. 8-4 và nhiều hơn nữa. Tăng cường kiểm soát xe. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt.

Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5.

Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm.

Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể. Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí.

Với thực tế nó rất dễ dàng. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe.

Cùng với điều chỉnh tay hoc bang lai xe oto lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo.

Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái. Bạn đang chỉ ra. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái.

Được công việc làm lần đầu tiên. Trong giao thông thành phố lớn. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Bắt đầu với lần lượt tay phải.

Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Chúng tôi đang ở 9-3. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Những gì có này để làm với lái xe của ly thuyet lai xe bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung.

Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn. Gương kiểm tra. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Bạn sẽ là một. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Tiếp cận góc. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng.

Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Tôi sử dụng 9-3. Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước.

Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ. Vị trí chỗ tap lai xe ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Hãy xem xét tùy chọn này. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Vâng. Lái xe an toàn tốt hơn. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong.

Nói cách khác. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc. Cho biết. Bạn tiếp cận lần lượt. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy.

Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Nếu tay và chân thẳng. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại.

Đóng góp của Gordon Booth. Ở đỉnh của góc. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Vị trí chỗ ngồi chính xác. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Một học bằng lái xe b2 chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm.

Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe.

Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Vì vậy. Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau. Sau khi tất cả. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này.

Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Đến lượt bên trái. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi.

Và di chuyển vào vị trí. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Và các dấu hiệu làn đường.

Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét