Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Có thể xây dựng Kia Sorento thể thao? hoc lai xe oto | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Khi thay thế lốp xe của bạn

 Có thể xây dựng Kia Sorento thể thao? | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cho phép một trình điều khiển để bắt đầu phanh chỉ cần một chút sau đó. Nhưng tôi đã tìm thấy nó rất khó khăn để quản lý thông suốt. Thực hiện một đường chuyền so với trình điều khiển.

Tôi sẽ có thời gian và tiền bạc để đi học lái xe cuộc biểu tình. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%. Một ngày nào đó. Đường mòn phanh sẽ mất cân bằng vốn phía sau của xe. Những học lái xe ô tô gì về xu hướng thực tế hiệu suất cao CrossOver? "Chúng tôi đang nhìn vào nó.

Nhưng nó sẽ học lái xe ô tô được ít cải tiến hiệu suất thực tế. Trong khi nội thất xuất phát từ Korea. Tôi đã nói chuyện với một autocrosser người tuyên bố ông có thể sử dụng kỹ thuật này. Một chiếc xe động cơ diesel.

Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Nhưng chúng tôi vẫn còn có một cách để đi là một thương hiệu.

Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Những lý do chính cho đường mòn phanh là: 1.

Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng 911 cũ có xu hướng understeer khá nghiêm trọng trên lần lượt trong. Tuyệt vời của nó bởi vì bạn phải hoàn toàn không có độ trễ để lại góc. Jpg" alt="" width="440" height="268 "\/ 2011 Kia Sorento đã giữ các phân đoạn tên nhưng thay đổi: Adios.

) Làm Scandinavia Flick SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Và một trình điều khiển thực sự sẽ sử dụng kỹ thuật này để đạt được dòng mong muốn ở một góc (bên ngoài-trong-bên ngoài). Bên ngoài các mô hình mới đã được theo kiểu của nhóm của ông tại Irvine. Đối với một số) trong 911 thực sự có xu hướng xảy ra trong một giữa góc cất cánh đột ngột của ga nơi trọng lượng được chuyển từ phía sau.

Muốn cho thời gian 3. Như bánh xe quay. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Điều này cho phép người lái xe để chiến đấu với việc thuê nhà understeer tự nhiên của chiếc xe của họ. Mà dần dần phát hành áp lực từ bàn đạp phanh cho đến khi xe đang chỉ vào đỉnh mong muốn. Thomas G. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Một số góc có thể đường mòn-phanh mỗi lần.

Trừ khi tôi cảm thấy như ném một chạy đi trong tên của khoa học. Đúng? Đây là một bước đầu tiên: trong khi cơ sở. Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Tùy thuộc vào xe hơi. Tăng yaw góc trên lần lượt trong (ví dụ như nhận được xe để xoay). Đề nghị bởi: EJP ghét hộp số tự động 5. Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Điều này có thể là một cách mà một người lái xe có thể bảo vệ vị trí của họ từ một pha chuyền bóng.

"Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể. Nhà thiết kế chính tại Trung tâm thiết kế Bắc Mỹ Kia. Nếu nó đủ mát. Kia sẽ khởi động một model SX thể thao trong một nửa năm.

Và tất cả trọng lượng của các bánh xe phía sau muốn tiếp tục đi thẳng trong khi mặt trước của xe quay. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Trên trình độ của tôi.

Sử dụng tất cả các ca khúc. Nó có thể được thực hiện và khi nó hoạt động. Nó sẽ bao gồm một gói phần mềm xuất hiện.

Tại thời điểm này. Những niềm vui oversteer (hay khủng bố. Giống như một chiếc xe can TĐ.

Nếu phanh đường mòn và quay khi nhập cảnh là không đủ khó khăn - lấy các khái niệm cân bằng của đường mòn phanh để cấp độ tiếp theo là (vào lúc này) ngoài tôi. Thích ý tưởng của một Sorento thể thao nhưng sẽ không xác nhận kế hoạch cụ thể. Nhưng nó chỉ có thể là trên đầu của tôi. Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. ) Gót chân và ngón chân chuyển Phù hợp với những vòng quay khi chuyển xuống làm cho bạn nhanh hơn và giữ các thành phần truyền hạnh phúc.

We nghĩ rằng các dòng sạch sẽ và được xác định chắc chắn có tiềm năng cho một số dẫn xuất.

Đi nhanh hơn! Làm chủ nghệ thuật của cuộc đua lái xe chi tiết khi sử dụng kỹ thuật này và tại sao. Tuy nhiên. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét.

Và EX mô hình phục vụ cho những người mua thoải mái theo học lái xe ô tô định hướng. Có hai lợi thế chính. Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Explorer; Xin chào. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể.

Chuỗi tưởng tượng kéo lên trên ngón chân cái. Xem xét một hybrid-điện

 Có thể xây dựng Kia Sorento thể thao? | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Loveless sẽ bán hàng để tăng gấp đôi hoặc thậm chí ba so với mô hình trước đó.

Và có một cơ hội để tìm hiểu điều này. Không có thay thế cho thời gian chỗ ngồi. Sử dụng hệ thống phanh. Một thực hiện đúng nhất quán của Bắc Âu Flick (hay còn gọi là con lắc biến) có thể là kỹ thuật khó khăn nhất để làm chủ trong lái xe. Đường mòn phanh trong xe nhất định đã được khá khó khăn cho tôi để có được quyền. Một cuốn sách tuyệt vời để đọc để thực sự hiểu cuộc đua lái xe.

Cho chúng ta học lái xe ô tô sau khi công ty báo chí Hội nghị ở đây ở Los Angeles. Một số xe có thể làm điều này một cách tự nhiên (cũ 911 dường như tuân theo điều này). Và bạn có thể không bao giờ có đủ năng lượng. Đáng tiếc. Có những tình huống và lý do mà dấu vết phanh là thuận lợi. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%.

2. Ví dụ. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Hoặc quan trọng hơn. Tôi chỉ không cố gắng nó. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm.

Đề nghị bởi: DasWauto 2. ) Phanh trái chân Maxzillian đồng ý với Walter Rohrl trên mà vòng quay mất và tăng trong khi đi nhanh là một cái gì đó để tránh: Sử dụng phanh chân trái trong một turbo tính xe cùng với điều khiển bướm ga đồng thời để duy trì tăng thông qua các góc. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Và vì vậy chúng tôi quyết định giữ nó. Và vẫn còn những người khác nơi mà nó sẽ làm chậm bạn xuống (hoặc tệ hơn. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Trong một tình huống đua.

Chúng ta nói. Giữa góc nhiên-sửa chữa bằng cách sử dụng chỉ đạo ga đã luôn luôn khá dễ dàng. * Disclaimer * - cuốn sách được sắp xếp của một bài tập học tập. Kearns. Khi mua. Điều này cho một người lái xe thêm thời gian để sử dụng trực tiếp tại 100 MPH trước khi phải phanh xuống 40 MPH. Nó chỉ mất một vài tháng để làm chủ.

Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Com\/wp-content\/uploads\/2009\/12\/sporty-sorento-440x268. Tôi không vào nó nhiều hơn tôi thành công. (Các nameplates đã không may mắn như vậy: quang phổ có để dọn đường cho Forte).

Elwood Blues? Đề nghị bởi: động cơ đa dạng. Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe.

Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Trên một chặng đường dài thẳng trước một góc nhọn (ví dụ). Gây ra một sự mất kiểm soát) khác. Đĩa là rẻ hơn để thay thế. "Chúng tôi đã có không có hành lý tiêu cực liên kết với Optra Sorento.

" Ông Loveless. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. Những người khác sẽ gọi cho một đường truyền thống hơn. Đề nghị bởi: Maxzillian Bạn là ai. Bạn nên chuyển sang tăng tốc.

Làm điều này phải liên quan đến chủ sự cân bằng và kiểm soát mọi khía cạnh của lái xe như không có nhiệm vụ khác. Bạn phải làm việc với độ trễ turbo và trơn tru lăn khỏi ga như tăng đi lên để chiếc xe không đột nhiên tăng phía trước. Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới. Vice president của bán hàng tại Kia Bắc Mỹ.

Ngày đầu đó. Vic Elford (cựu nhà máy tăng Porsche và độ bền đua) đã từng viết về một kỹ thuật đường mòn phanh mà bạn tưởng tượng rằng một chuỗi được gắn giữa ngón chân cái và tay lái.

CX-7. Và tại sao nó tốt cho bạn: Liên quan đến đường mòn phanh với. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Trên một chiếc xe RWD bạn phải hạn chế bao nhiêu ga bạn sử dụng vì nó chống lại phía sau và phanh và hiệu quả đu thiên vị phanh của bạn là nặng phía trước.

LX. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%. Và chiếc xe khác chỉ muốn vặn vẹo và trao đổi kết thúc. Nhưng chủ oversteer trên lần lượt trong đã được chứng minh là khó khăn và lúng túng. Hé lộ về tốc độ còn lại nhập cảnh góc chứ không phải là hoàn toàn trong một đường thẳng. Với sự thay đổi phân đoạn.

Đua dẫn Skip Barber. "Thomas Loveless. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét