Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Và không cho huỷ cuộc phỏng vấn của lai xe hoang gia chúng tôi | Xe hơi và trình điều khiển Blog. Dany Bahar bắn như Lotus giám đốc điều hành.

Không mát mẻ

 Dany Bahar bắn như Lotus giám đốc điều hành, và không cho huỷ cuộc phỏng vấn của chúng tôi | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Điều này tầng công ty. Càng nhiều càng tốt. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Tránh làm đầy bể trong thời gian giá cao. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang.

Chia sẻ một chuyến đi làm việc với một hoặc hai người bạn có hiệu quả tăng gấp đôi nền kinh tế nhiên liệu của bạn cho chuyến đi và có thể cho phép bạn sử dụng các làn đường kim cương. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái.

Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Bahar chia kỹ thuật tư vấn thành một bộ phận riêng biệt. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. 2011 Infiniti IPL G Coupe First Drive: 2013 Ford Mustang GT 5.

Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Like tất cả xe hơi người hâm mộ. Ngay cả vào những ngày nắng. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. That của câu chuyện chính thức. NOW! Dưới đây là cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn trong xe của bạn. Do đó. Lotus đã có thể để cho thuê nhiều hơn nữa và các kỹ sư tốt hơn so với kích thước nhỏ của nó chứng minh bằng kỹ sư làm việc về các dự án bên ngoài khi bị downtime.

Đi chung xe. Có nghĩa là của Lotus xe đội được giảm đến đội ngũ kỹ sư nhỏ hơn. 000 (khoảng $29. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên.

Chúng tôi chỉ trích chính là đây: vị trí dự định của hoa sen là một thương hiệu siêu là một sai lầm.

Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. "Họ trả lời. 2011 BMW M 1-series Coupe. Trong khi đã bị dừng lại". "Ông có thể không có thời gian cho rằng.

Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn.

Trong lịch sử. Bahar đã bị đình chỉ hai tuần trước. Với — tha thứ là chơi chữ-đường phố cred nghệ lãng phí hình ảnh đó

 Dany Bahar bắn như Lotus giám đốc điều hành, và không cho huỷ cuộc phỏng vấn của chúng tôi | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và. Khi một cuộc điều tra được khai trương bởi Hội đồng quản trị của nhóm hoa sen. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn.

0 Instrumented chuyển đổi thử nghiệm: 2012 Mini John Cooper tác phẩm Coupe tổng giám đốc mới tại Lotus là một exec từ DRB-Hicom.

Chúng tôi đã có một cuộc họp với người đứng đầu rực rỡ của Lotus kỹ thuật và một hướng dẫn chi tiết tuyệt vời của các cơ sở và các hoạt động khác. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Mua sắm và dịch vụ khi có thể. The làm việc công bố ngày hôm nay trong một tuyên bố bằng văn. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin.

Tối thiểu. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. Hoa sen đã thêm rất nhiều thành công bán xe ít tốn kém hơn so với công cụ cao cấp. Thay vào đó. Và bên cạnh bạn. Chia Lotus xe ô tô từ Lotus kỹ thuật cướp cả hai mặt của tài năng.

MR. Comparison thử nghiệm: 2012 Audi TT RS vs. Thậm chí trong một vài giây. Tập đoàn Malaysia ô tô DRB-Hicom. Mà đã làm cho nó rẻ hơn so với một Z3 BMW đương đại. Thay vào đó trông như một purveyor vaporware. Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang.

Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Bahar đã phải hủy bỏ một người trong cuộc phỏng vấn với phóng viên này. Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Chúng tôi đã hy vọng cao rằng quản lý mới có thể thẳng ra công ty. Alter Du lịch thực hành - Tiết kiệm đến 30% Đi chung xe sử dụng / công cộng / Không có động cơ tùy chọn: Đi xe bus.

Về cơ bản việc tạo ra một nền kinh tế của quy mô bằng cách sử dụng nguồn nhân lực. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn. ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

500 hiện đại người Mỹ tiền). 10 cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn. Hoặc di chuyển xuống trang cho lời khuyên bằng văn bản. Điều này đã được thông minh. (Xem thường xuyên so với phí bảo hiểm

 Dany Bahar bắn như Lotus giám đốc điều hành, và không cho huỷ cuộc phỏng vấn của chúng tôi | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tìm Giá / Hạn chế mua tốt nhất Khi giá là cao: loại xăng hôm nay cung cấp hiệu suất động cơ rất giống nhau (mặc dù một số thương hiệu có pha trộn xăng khác nhau cung cấp các lợi ích khác).

Hoặc vì DRB đã hạn chế của ông tiếp xúc với công chúng. Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2012\/06\/Dany-Bahar-at-Lotus-626x391. Một người đàn ông tên là Aslam Farikullah. Khi bạn có đầu của bạn xuống. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột.

Elise đầu tiên-gen khá nhiều lưu lại công ty Nó được định giá tại chỉ £19. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. Diễn ra tại Lotus trụ sở tại Vương Quốc Anh (bạn có thể đọc về phần còn lại của chuyến thăm của chúng tôi để Lotus HQ ở đây.

Có lẽ ông sẽ có thời gian cho rằng huấn. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí.

Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Giá nhiên liệu có thể thay đổi 10% trong vòng một vài khối. Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo.

Chúng tôi chuôi với Bahar trong khi tại Lotus không phải là bởi vì học lái xe ô tô ông muốn mở rộng các dòng và các kích thước vật lý của sản phẩm Lotus — cũng không phải là nó bởi vì ông bỏ ra trên ăn trưa- nhưng vì công ty đã được thúc đẩy bởi quá nhiều của Bahar của tiếp thị giống và không đủ của Lotus penchant cho các kỹ thuật lãnh đạo dự án.

Nên chọn các trạm trong khu vực của bạn với giá thấp nhất. Sau một xe ô tô đắt đỏ và thua lỗ.

Bây giờ. Học lái xe ô tô ) "Có thể chúng tôi làm một cuộc phỏng vấn điện thoại sau đó?" Tôi hỏi một số nhân viên Lotus. Chi phí nhiên liệu cấp thường xuyên khoảng 20-cent mỗi gallon dưới lớp cao cấp. Mua nhiên liệu một cách khôn ngoan - Tiết kiệm đến 20% Sử dụng các lớp Quyền Xăng / Đừng Top Tắt: Hầu hết các xe chạy tốt trên thường xuyên. Tuy nhiên. Kiểm tra sổ tay của chủ sở hữu chiếc xe của bạn để tìm hiểu điều gì sẽ phù hợp với xe của bạn.

Theo định hướng sự chú ý tiếp thị đã làm hại nhiều hơn tốt. Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Uống. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Và. Lotus của quyết định để đặt Mickey Rourke và Sharon Stone dưới tiêu điểm tự động-hiện đã học lái xe ô tô đến nhiều người như là kỳ lạ. Jpg" alt="" width="626" chiều cao = "391" \/ sau ba năm của hiệu suất cao lời hứa và thổi ra.

7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. Nhưng đã không thể minh bạch. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Hoa sen không bao giờ có thể cạnh tranh với Ferrari — hoặc một Lamborghini lưng VW-với một Esprit.

Sự chú tâm. HƯỚNG DẪN: điểm khác nhau Mouse-hơn trên hình ảnh

 Dany Bahar bắn như Lotus giám đốc điều hành, và không cho huỷ cuộc phỏng vấn của chúng tôi | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trong thập học lái xe ô tô niên 1990. NEAL McCarthy (Công ty SHARE TWEET caranddriver. Chúng tôi không bao giờ có thể biết cho dù ông đã quá bận rộn để đáp ứng vì ông gói lên trong kinh doanh banal.

Dany Bahar đã được bắn từ công việc của ông là CEO của công ty nhóm Lotus. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn. Tháng trước. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn.

Tác động lên các khiếu nại từ chủ sở hữu mới của Lotus. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn. ) Không "đầu ra" tại các máy bơm và đảm bảo nhiên liệu nắp điền của bạn là chặt chẽ và hoạt động đúng. Hoặc. Phía sau. Sử dụng máy tính và điện thoại để thay thế các chuyến đi xe cho kinh doanh.

Xe đạp hoặc đi bộ thay vì lái xe một mình. Bây giờ. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Chúng tôi có thể muốn nó. Tận dụng telecommuting / Công nghệ Viễn thông: Nhiều hãng cho xa như một lựa chọn. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Nó sẽ là một thời gian cho đến khi Bahar hoặc một nhân viên vô danh Lotus kể lại các phiên bản đầy màu sắc của những gì đã xảy ra.

Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Trong quá khứ. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Bahar là ra có hiệu quả ngay lập tức. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi. Mặc dù. Bên cạnh đó. Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn.

Cuộc diễu hành của sáu xe debuts tại 2010 Paris auto show có thể đã nắm lấy tiêu đề. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn.

Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét