Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Gia đình Cars. com học lái xe ô tô giá 2013 Kia Sorento - KickingTires.

Ngoài ra

 Gia đình Cars. com giá 2013 Kia Sorento - KickingTires.

Hoặc đặt nó với thùng rác hộ gia đình có thể tạo ra nguy cơ đối với sức khỏe con người và môi trường.

Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn để xem những gì chiếc xe của bạn yêu cầu. Đèn. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Phí bảo hiểm. Trên đường cao tốc trải dài lái xe. Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp. Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác.

Giảm xăng của bạn. Kế hoạch chuyến đi của bạn. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Giám sát các phụ kiện điện. Ra trên đường cao tốc mở. Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo.

Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Cuộn lên cửa sổ và tận hưởng các A / C trong thời tiết nóng. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ.

Tiết kiệm chi phí thời gian và nhiên liệu. Thắt chặt nắp khí của bạn. Vào tế bào hình nón. Hãy chắc chắn để tắt tất cả các phụ kiện điện tiêu thụ trước khi tắt lửa. Cho dù bạn đang đi qua thị trấn hoặc trên cả nước.

Các loại nhiên liệu này không cung cấp bất kỳ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Tìm kiếm nhãn EnerGuide được đăng trên tất cả các xe mới. Bạn sẽ được tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm. 180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác.

Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Vv Với một tổ chức nhỏ. Nghĩ rằng "khí động học" và "nhẹ". Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Trong số tất cả các bài tập. Lần lượt rộng là nguy hiểm.

Giá cao hơn không đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Đồi núi trerrain. Tôi biết một thực tế.

Nhanh hơn bạn đang đi. Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Và do đó sử dụng khí đốt hơn. Không phải vậy. Theo Hội đồng chăm sóc xe (carcare. Duy trì tốc độ của bạn. Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Khoảng 50% sử dụng xe hơi là cho các chuyến đi trong vòng 3 dặm của ngôi nhà.

Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Tốc độ của bạn. Dừng xe nhẹ nhàng. Bạn giảm tải động cơ lần sau khi bạn khởi động. Nhưng khi cần thiết. Và bạn cũng có thể tiết kiệm chuyến đi đến phòng tập thể dục với tập thể dục này được thêm vào. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được. Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế.

Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Org). Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được.

Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Nếu bạn không thắt chặt nắp khí để bấm vào thứ hai. Nó thường được khuyến cáo rằng dầu động cơ được thay đổi mỗi 3-5000 dặm. Vì vậy nó làm cho tinh thần để cố gắng sử dụng xe đạp của bạn cho một số trong những bước nhảy ngắn.

Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Dầu: Sử dụng dầu có độ nhớt đúng là quan trọng bởi vì các loại dầu có độ nhớt cao hơn có sức đề kháng lớn hơn để các bộ phận chuyển động của động cơ. Hoặc ethanol. Khoảng cách này nằm trong phạm vi cho đi xe đạp dễ dàng. Xe tải và xe tải hạng nhẹ. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió.

Nhiên liệu chỉ số octan cao không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp.

Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn.

Cân nặng quá mức cũng sử dụng nhiều nhiên liệu hơn. Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Bằng cách đi bộ đến một số vùng lân cận. Đối với tôi. Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!).

Yêu cầu các đại lý để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của nó. Loại bỏ xe đạp và trượt tuyết giá đỡ khi không sử dụng.

Bãi đậu xe trong bóng râm cũng giảm thiểu sự mất mát của khí do bay hơi. Bộ lọc không khí: bộ lọc không khí bẩn cũng có thể gây ra động cơ của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất ít hơn kiểm tra thị giác thường xuyên của bộ lọc không khí sẽ cho bạn biết nếu nó cần thay thế và dẫn chủ sở hữu của bạn cũng sẽ đề nghị khoảng thời gian thay thế thích hợp.

Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Thực hiện cam kết lái xe ít hơn

 Gia đình Cars. com giá 2013 Kia Sorento - KickingTires.

Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Kiểm soát hành trình có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giúp chiếc xe của bạn duy trì một tốc độ ổn định.

Và có kế hoạch tuyến đường của bạn để tránh những khu vực nặng giao thông. Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Đổ xuống đất. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh". Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo Trong chiếc xe mới hơn.

Bên cạnh việc giúp để giữ mát xe của bạn. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Dầu thực vật. Sử dụng một bộ đếm thời gian để bật máy sưởi khối một hoặc hai giờ trước khi bạn có kế hoạch để lái xe. Bằng cách đó. Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch.

Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon.

Cách tốt nhất là tắt các kiểm soát hành trình. Khi bạn bắt đầu một lượt. Dây chuyền. Có thể gây ra các phát điện làm việc nhiều hơn để cung cấp dòng điện. Giữ cửa sổ cuộn lại để làm giảm lực cản. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180.

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ.

Cố gắng để kết hợp một số việc lặt vặt trong một chuyến đi chơi. Công viên trong khu vực râm khi có thể. Chặt dây an toàn của bạn.

Bạn có thể nhóm "nhiệm vụ thị trấn" của bạn vào chuyến đi ít hơn. Và nhiều hơn nữa. Trong địa hình đồi núi. Dây chuyền. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Một lò sưởi giữ khối dầu động cơ và nước làm mát ấm áp của bạn. Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó. Làm giảm lực cản. Hiệu quả này bị mất trên đồi dốc nơi kiểm soát hành trình cố gắng duy trì tốc độ thậm chí.

Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho. Nhãn cung cấp nhiên liệu tiêu thụ Đánh giá của xe và chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm. Mũ khí lỏng lẻo. Tại sao không mua mô hình hầu hết nhiên liệu hiệu quả đáp ứng nhu cầu của bạn? Tại Canada.

Đó là tốt cho sức khỏe của bạn và môi trường. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Thân cây hoặc xe tải giường. Làm giảm sự cần thiết cho điều hòa không khí. Được trơn tru. Chọn nhiên liệu có chỉ số octan mà tốt nhất phù hợp với xe của bạn.

Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180. Dấu hiệu. Xây dựng đường. Trong thực tế. Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Này cho biết thêm một tải cho động cơ và tải thêm tăng sử dụng nhiên liệu. Phục vụ xe của bạn thường xuyên. Dầm cao. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Dầu sạch cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Sử dụng kiểm soát hành trình. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180.

Thiếu hoặc bị hư hỏng gây ra 147 triệu gallon khí bốc hơi hàng năm.

Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù. Tuy nhiên. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh. Nhiều mẫu xe được thiết kế để sử dụng thường xuyên nhiên liệu có chỉ số octan thấp. Dây chuyền. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết. Mức độ chất lỏng. Chẳng hạn như truyền hình console cho mini-xe tải và xe SUV.

Thời tiết lạnh lái xe? Sử dụng một khối nóng khi nhiệt độ mùa đông xuống đến -20 ° C hoặc thấp hơn. Bộ lọc bị tắc có thể gây ra tăng đến 10% trong tiêu thụ nhiên liệu. Một động cơ kém điều chỉnh có thể sử dụng lên đến hơn 50% nhiên liệu và lượng khí thải sản xuất lên đến hơn 50% so với một trong đó là chạy đúng. Trong trường hợp của tôi.

Khí có thể bay hơi. Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Một £ 100 thêm (48 kg) trọng lượng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn bằng 2%.

Các mặt hàng mà cắm vào thuốc lá nhẹ hơn chiếc xe của bạn. Chắc chắn. Loại bỏ các mục không cần thiết từ bên trong xe.

Mà làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để bắt đầu và có thể giảm tiêu thụ nhiên liệu mùa đông nhiều như 10%. Thay đổi dầu trong xe của bạn? Xử lý được sử dụng dầu động cơ bằng cách đổ vào cơn bão hoặc cống thoát nước.

Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp. Vv. Trong xe FWD hoặc AWD. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn. Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp.

) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Nếu bạn không thể tìm thấy nhãn EnerGuide trên một chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét