Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Daimler và Renault-Nissan thông báo học bằng lái xe quan hệ đối tác toàn cầu-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là

 Daimler và Renault-Nissan thông báo quan hệ đối tác toàn cầu-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu.

Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%.

Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Whiplash nhẹ. Và thực hành một số chi tiết. Sau đó tiếp theo. Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa.

Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Và bạn sẽ quay ra. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình. Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Điều này có thể học lái ôtô được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay.

Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành.

Và một môi trường kiểm soát khá. Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Họ sẽ đối phó với tôi. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục

 Daimler và Renault-Nissan thông báo quan hệ đối tác toàn cầu-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới. Và như một quy luật của. Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn.

Như với hầu hết mọi thứ. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi.

Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung. Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm. Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn. Một chiếc xe động cơ diesel.

Khi chủ tại không quá 30mph. Như với nhiều điều. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại. Xem xét một hybrid-điện. Nó đòi hỏi thực tế. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật. Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn. Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Lặp đi lặp lại

 Daimler và Renault-Nissan thông báo quan hệ đối tác toàn cầu-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. "Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Đủ rằng. Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người. Nhưng hơn thế nữa.

Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất tương lại việt nam lốp xe và liên kết của họ. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật.

Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần. Khi thay thế lốp xe của bạn. Bởi vì một lần nữa: tốc độ. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám. Và vv và vv. Phanh chân trái. Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp.

Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó.

Địa ngục. Và gót chân ngón chân downshifts. Nắm chặt đôi. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%. Được đảm bảo. Không duy trì nó trong toàn bộ. Điều này đòi hỏi tốc độ. Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph

 Daimler và Renault-Nissan thông báo quan hệ đối tác toàn cầu-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ.

Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy.

Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não ly thuyet lai xe có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể.

Nếu nó đủ mát. Ai biết được. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Bạn thấy đấy. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký.

Nó đòi hỏi quả bóng. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực.

Cam kết vào bộ nhớ. Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác. ?). Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Thậm chí trước đó. Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Vì vậy. Và thực hành. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí truong day lai xe tien bo làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%

 Daimler và Renault-Nissan thông báo quan hệ đối tác toàn cầu-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Hoàn toàn xứng đáng. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian. Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt. Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe. Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp.

Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Và rất nhiều của nó. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét.

Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm. Giống như phần còn lại. Chúng ta nói. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Khi bạn thực hành. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. ). Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Và lốp xe. Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm. Tuy nhiên. Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba.

Khi mua. Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng. Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét