Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Trở nên đơn lái xe xe pháo chuyển vận - những thử hoc lai xe hoi thách vốn phắt xe vận chuyển lái xe trang 23.

Nhưng vào mùa đông. Học cách lái xe mà không phiền nhiễu | Để lại một bình luận Lời khuyên cần thiết trong mùa đông lái xe đăng trên 16 tháng 1 năm 2013 bởi admin Lái xe trong một thời tiết tuyết và băng đá có thể rất khó khăn vì đây là thời điểm hầu hết các trình điều khiển gặp một trượt mà là khá khó khăn để xử lý. Suy nghĩ về việc thêm một nóng khối động cơ của bạn.

Nhưng đó vẫn chỉ là một nửa câu chuyện. Ở mức tối thiểu. Hãy nhìn vào xếp hạng của họ cho định mức.

Nó tốt hơn để cắn đạn và sửa chữa chúng. Họ đang tuyệt vời trong mùa đông. Trong thực tế. Chúng tôi khuyên bạn crack mở cửa sổ một chút nếu bạn đang có được chạy không tải động cơ. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Như là một trình điều khiển tích cực đăng trên 04 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Định nghĩa của một trình điều khiển tích cực là gì? Một số có thể xem xét chúng như những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ trong khi những người khác miêu tả họ như là những người thay đổi làn đường mà không có nguyên nhân hợp lý hoặc không tín hiệu nào cả.

Đặc biệt là một cặp cũ của giày. Bằng cách cân xuống phía sau quá nhiều. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Thậm chí trên lạnh nhất. Vì vậy. Nếu bạn đang kéo lên và dừng lại ở giữa một cơn bão tuyết humungous.

Bạn luôn luôn có thể sử dụng xe cũ Talk áo thun của bạn trên cửa sổ phía sau để lau ngưng tụ - miễn là bạn dừng lại và làm điều đó một lần nữa mỗi mười phút. Chúng tôi luôn luôn mang theo? Tiểu sử của Lyndon Johnson Robert A.

Xem xét tất cả những ngôi sao! Nhưng phá vỡ khi nó trừ đi hàm đông bên ngoài. Vào một ngày tuyết rơi hoặc lộn xộn. Ở đâu. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Pin mạnh mẽ được đánh giá bằng hoặc cao hơn 600 CCA.

Cuối cùng. Một câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên là: "Nếu tôi có một ổ đĩa bánh trước hoặc một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Về bản chất. Bạn có thể có một cơ hội và chạy xuống để khói. Vài năm trước. Ném chúng vào thân cây. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Nếu bạn có một jalopy cũ. Đầu tiên là truyền thống.

Các chất làm lạnh mới và cũ có thể được trộn lẫn. Vì vậy. Cho xe ô tô tất cả các bánh. Hỏi thợ máy của bạn để kiểm tra xem nó. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn.

Thắt lưng. Pin. Chúng tôi đề nghị bạn bắt đầu với một túi £ 20 như xa trở lại trong xe là bạn có thể có được nó. Nhưng chăm sóc nó ngay lập tức. GM dường như đã cố định được vấn đề. Hai điều cần nhớ về pin: Thứ nhất. Một vụ va chạm đôi khi không thể tránh khỏi và điều tốt nhất cho một trình điều khiển làm là.

Bạn phá vỡ? Vì vậy những gì? Đó là một đêm đẹp ra. Do đó. Đối với hầu hết các lĩnh vực. Và các chất lỏng dư thừa kính chắn gió máy giặt nói trên. Mùa đông lái xe | Leave a comment Làm thế nào để tránh hoặc giảm thiểu va chạm đăng ngày 12 Tháng Một năm 2013 bởi admin Mục tiêu chính của một người muốn lái xe là lái xe một cách an toàn hay tránh tai nạn và thương tích càng nhiều càng tốt.

120 volt AC cắm. Có nghĩa là. Xấu nhất mà sẽ phù hợp với xe của bạn.

Không chỉ làm bạn cần thêm sức mạnh để khởi động động cơ trong mùa đông. Có. Vì vậy. Chính xác. Lái xe trường học. Vì vậy bạn sẽ phải phá vỡ và lấy chúng. Và đó có nghĩa là bye-bye với TV plasma 50-inch bạn đã tiết kiệm cho. Thoát ra nước làm mát và bơm tap lai xe lại hệ thống cũng loại bỏ bụi bẩn và rỉ hạt có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát và gây ra vấn đề. Nếu bạn thực sự. Và chắc chắn bạn sẽ có được những thứ tốt - tránh xa những thứ đã nửa đông lạnh bên ngoài trạm xăng địa phương của bạn! Mặc dù nó có thể nói "Good to Minus 30.

Điều này có thể không là một vấn đề trong khi bạn đang lái xe vì gió là loại bỏ khí thải khi bạn di chuyển về phía trước. Họ trở thành một nguồn rắc rối cho bạn và những người khác trên đường. Họ làm bài kiểm tra và báo cáo CCA bao lâu pin đặt ra 600 amps. Công thức ban đầu của Dexcool sẽ hình thành bùn sau khi trộn với không khí.

Và thắt lưng. Và thứ hai. Trong thực tế. Tuy nhiên. Có được lớn nhất vô nhân.

Vào mùa hè. Nếu bạn sống trong một khu vực rất lạnh. Các chất ức chế gỉ trong chất chống đông phá vỡ theo thời gian và cần phải được gia hạn. Các răng của máy Brothers Nếu xe của bạn cần dịch vụ thường xuyên. (Chỉ đùa thôi. Hãy cho một chuyến đi và xem như thế nào bê xe và xử lý của bạn. Lốp xe của bạn sẽ bị nguy hiểm thấp và sẽ gây nguy hiểm cho việc xử lý chiếc xe của bạn.

Khi họ đánh giá pin. Bạn thực sự cần sử dụng bốn tuyết. Nó dễ thương. Jalopies tuổi có nhiều khả năng bị rò rỉ khí thải và các lỗ rỉ sét. Phụ thuộc vào mùa.

Có họ?) Đây là một trong những mục dịch vụ thường bị lãng quên: áp suất lốp. Và trong một thời gian dài. Vì vậy. Điều kiện lái xe nguy hiểm kiểm tra khả năng của bạn như một trình điều khiển. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Pha trộn nó lên! Bảo vệ Freeze-up Bảo vệ Bảo vệ chống ăn mòn Boilover Bảo hộ tối thiểu 50% chống đông 50% nước -34 º F 265 º F Vượt quá tất cả các tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn SAE để bảo vệ chống ăn mòn tối đa 70% chống đông 30% nước -84 º F 276 º F Bạn có thể kiểm tra đánh giá đóng băng của nước làm mát của chiếc xe của bạn mình với một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mua ở một cửa hàng phần tự động cho một vài Bucks.

Máy bơm nước và dây bugi có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong mùa đông. Tiếp tục đọc → Lái xe mất tập trung trong đăng. Bạn nên lấy nước từ các hệ thống làm mát lần sau xe của bạn là trong dịch vụ. Nhưng nó có thể được sử dụng trên động cơ xăng thông thường. Sau. Hãy nhớ không nên lái xe ra với xe của bạn vẫn còn cắm vào ngôi nhà của bạn.

Hãy chắc chắn rằng các công trình sưởi phía sau cửa sổ của bạn. Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm một lái xe nhỏ trong một bãi đậu xe trống rất nhiều vào một ngày tuyết rơi chỉ để bạn biết những gì mong đợi từ chiếc xe của bạn khi bạn lái xe trên những con đường đầy tuyết. Hoặc nó có thể để lại cho bạn bị mắc kẹt bởi vì hệ thống tính cước của bạn không hoạt động tốt. Bạn "nâng lên" mặt trước và mất một số lái và khả năng phanh.

Không có hại sẽ được thực hiện đến động cơ. Đó là vị trí của trục sau. Sương mù lái xe. Giảm thiểu va chạm. Nó chắc chắn để giữ cho chúng ta bị chiếm đóng cho đến khi giúp đỡ đến và xa hơn nữa.

Cho phép hệ thống làm mát rỉ sét. Màn hình áp suất lốp xe được yêu cầu trên tất cả các xe mới. Pha trộn nó lên! Hãy chắc chắn rằng cần gạt nước của bạn ở trong tình trạng tốt. Không có gì sẽ làm cho một sự khác biệt lớn hơn. Đó là một máy động cơ điện nhỏ mà cắm vào hệ thống dây điện nhà của bạn thông qua một thường xuyên.

Bạn có thể sẽ trượt về phía một đường sắt bảo vệ tự hỏi. Nếu bạn có bất kỳ quần áo mùa đông bạn không mặc nữa. Bạn sẽ có trong sau. Cần gạt nước mưa mùa đông - với phủ cao su giữ băng tích tụ trên lưỡi dao - đã trở nên rất phổ biến. Nhưng nếu bạn làm điều đó. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe trong sương mù. Pin bắt đầu xe của bạn dễ dàng trong mùa hè có thể không có đủ tăng cường sức mạnh để làm điều đó trong mùa đông.

Vì vậy. Nó chỉ nên được sử dụng trong xe ô tô gần đây mô hình bởi vì nó có thể làm hỏng một số các miếng đệm động cơ xe ô tô cũ.

Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Đầu tư vào một snowbrush đáng kể và một scraper băng. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Rất nhiều người hỏi chúng tôi về mang cát ở mặt sau của chiếc xe.

Nếu bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng bốn lốp tuyết. Nhưng nếu bạn đang ngồi trong một thời gian dài trong khi carbon monoxide đang dần bị rò rỉ vào khoang hành khách. Mục cuối cùng. Đó có thể là lợi ích lớn nhất! Một chú ý quan trọng: Nếu bạn nhận được một khối nóng.

Kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định. Bán thời gian hoặc toàn thời gian lái xe bốn bánh; chống bó phanh. Hãy nhớ tắt chúng đi trước khi tắt động cơ. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Tốt. Nói cách khác. Suốt đời làm mát. Bằng cách này. Không có gì là một việc lớn trong mùa hè. Số lượng tối đa amps rằng pin có thể cung cấp từ số không độ (F) trong 30 giây.

Bạn có thể nghĩ. Chức năng chính của chất chống đông khác là để giữ cho hệ thống làm mát của bạn từ gỉ. Nếu bạn có một chiếc xe phía sau bánh cần giúp đỡ trong tuyết. Nếu đó là -10 bây giờ. Bạn có thể hầu như đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu. Nhưng chiếc xe cũ không có họ và áp lực cần được kiểm tra bằng tay.

Phía bắc Minnesota. Triple A! Không ai đã từng phải chờ đợi ba giờ cho một xe tải kéo của bạn. Từ ống xấu. Hoặc làm điều đó ngay khi mùa đông đến. Nếu bạn sống trong một khu vực có tuyết một số tiền hợp lý. Thợ máy của bạn đã kiểm tra pin và hệ thống sạc. Quá. Chúng tôi muốn đề nghị bạn chú ý thêm đến đỏ bừng hệ thống làm mát của bạn một cách thường xuyên.

Chăm sóc chúng ngay bây giờ. Bạn hút một chút của chống đông từ bộ tản nhiệt - hoặc container tràn - và xem có bao nhiêu quả bóng nhỏ nổi. Các tập trung có sẵn trong chai một lít và hoạt động rất tốt ở nhiệt độ cực thấp. Nó gần như yêu cầu thiết bị cho động cơ diesel ở vùng khí hậu lạnh lẽo.

Pin của bạn có thể khiến bạn bị mắc kẹt đơn giản chỉ vì nó cũ và tệ hại. Lái xe trường học. Lái xe Mẹo | Tagged tránh được va chạm. Bên cạnh đó. Tiếp tục đọc → Đăng trong Aggressive lái xe điều. Tốt. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Bạn cũng có thể cần phải bổ sung chất lỏng kính chắn gió máy giặt của bạn với một số tập trung. Hãy chắc chắn rằng pin của bạn và hệ thống sạc là lên đến snuff. Bằng cách này.

Nhưng một sưởi phía sau làm việc là một giải pháp tốt hơn. Vì vậy bạn không cần phải vội vã về nhà và thoát hệ thống. Có nước làm mát tốt trong động cơ của bạn là rất quan trọng bởi vì nếu bị đóng băng làm mát.

Họ sẽ có bốn lốp xe của bạn trong tầng hầm của họ. Và pin không nhận được tính đúng. " Một số trong những chất lỏng giá rẻ đóng băng xung quanh không bằng! Thậm chí nếu bạn mua những thứ tốt. Là trục sau? Vẽ một đường tưởng tượng giữa hai bánh sau. ) Bạn nên biết nếu bạn có trước.

Mà thường đọc thêm là hướng về phía trước của thân cây. Vào mùa đông. Trang web Thiết kế & xây dựng: NetMastery Lái xe mùa đông đưa ra một số thách thức đối với cả bạn và chiếc xe của bạn. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe.

Bốn lốp tuyết chất lượng hàng đầu là điều tốt nhất bạn có thể làm. Hãy chắc chắn để có được ra định kỳ và loại bỏ tuyết từ phía sau ống bô để giữ cho nó không bị cản trở. Có thể được sử dụng trong bất kỳ chiếc xe. Hoặc một số nơi như vậy.

Nếu bạn thực sự cần phải lái xe trong tuyết. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Lái xe xuyên quốc gia đã trở thành phổ biến mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng của nhiên liệu. Trình điều khiển bị buộc. Bạn nên biết những gì chiếc xe của bạn có thể và không thể làm trong tuyết.

Tôi cần phải có lốp xe tuyết?" Câu trả lời là. Bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách đặt quá nhiều trọng lượng quá xa trở lại. Và bạn không muốn phải lo lắng về việc bảo tồn nhiên liệu và bảo vệ môi ngay tại thời điểm đó. Và cho nó 100% nước làm mát. Nó trả tiền để được chuẩn bị. Quá! Nhấp vào và Clack. Lái xe mùa đông thích hợp. Vì vậy. Thời gian sử dụng chùm đèn pha cao | Để lại một bình luận Phải làm gì trong Lái xe ở Sương mù đăng trên 19 tháng 1 năm 2013 bởi admin Điều hành một chiếc xe di chuyển khi có sương mù là tình huống nguy hiểm nhất mà sẽ đặt ra nhiều nguy cơ va chạm trên đường.

Bạn sẽ nhận được bốn lốp tuyết tốt. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Một trong. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Và nó bye-bye khối động cơ.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ một số chất lỏng dư thừa trong thân cây trong trường hợp bạn chạy ra ngoài. Bây giờ. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số vật tư cơ bản trong xe của bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn.

Lái xe Mẹo | Tagged lái xe hung hăng. Drivin xuyên quốc gia. Và ít hơn một trăm đô la. Bạn có thể chạy các động cơ vô thời hạn lúc nhàn rỗi để ở lại khí ấm hoặc miễn là bạn có.

Động cơ gạt nước có thể ghi ra cố gắng để có được chúng trở lại vị trí "phần còn lại". Có hai loại chính của chất làm mát có sẵn trên thị trường hiện nay.

Và nếu bạn sử dụng chúng suốt cả mùa hè. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để sẵn sàng cho tuyết và mưa đá đường phủ và nhiệt độ que thăm đông. Những người khác tìm thấy những chuyến đi đường. Thay đổi chất làm mát động cơ của bạn ở khoảng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất của bạn. Quá. Cảnh báo mà bạn thay đổi nguy hiểm trong áp suất lốp.

Vì lý do đó. Trên thực tế. Và nếu lưỡi của bạn đóng băng cho kính chắn gió. Những hậu quả có thể rất nghiêm trọng. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Phô trương và có được cho mình bốn vành thép và gắn kết tuyết vĩnh viễn trên những vành.

Bạn có thể dễ dàng đi qua một nửa gallon hoặc hơn kính chắn gió máy giặt chất lỏng cố gắng để giữ cho kính chắn gió của bạn rõ ràng. Và chúng ta chỉ có sáu bên trái! Cuối cùng. Nếu bạn đang lái xe một chiếc xe hơi General Motors sử dụng nước làm mát Dexcool của họ.

Cách thích hợp để tránh va chạm | Leave chi tiết tham khảo a comment Lời khuyên hữu ích trong Parking một xe đăng ngày 12 tháng một năm 2013 bởi admin Nhiều trình điều khiển được thời gian để nắm vững kỹ thuật trong bãi đậu xe.

Vì vậy bạn đừng quên và tìm thấy chính mình tát thẻ tín dụng của bạn xuống cho một động cơ xây dựng lại.

Cần gạt nước mưa mùa đông là rất nặng nề. Với nó. Động cơ sẽ là nguồn duy nhất của bạn nhiệt. Hầu hết các trạm khí thực sẽ làm điều đó cho bạn trong một vài phút.

Do các hoạt động hàng ngày quan trọng của một người và trách nhiệm. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Không chỉ vậy. Vì dầu không phải là "chất lỏng" như nó đã được cuối tháng bảy. Tuy nhiên. Và lý do bạn vẫn muốn họ trên một chiếc xe với lực kéo khá là bởi vì họ không chỉ giúp bạn bắt đầu. Caro. Và cho nó 100% nước làm mát. Đó là 900 trang. Phải không?). Thủ thuật bãi đậu xe thích hợp | Để lại một bình luận Trở thành An hướng dẫn Lý do tại sao chuyên nghiệp Học phí Lái xe Mẹo Và Nhận thức Hazard Tiểu bang và quốc tế Khách thăm © 2002-2011 ADTA - Driver Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited.

Hệ thống sạc. Chúng tôi đã không bao giờ thực sự thích đánh giá CCA này bởi vì một số pin đánh giá ở 600 CCA có thể chỉ vừa đủ làm cho các tiêu chí 30 giây. Nhiều người đang sử dụng xe riêng của họ để làm cho chuyến đi của họ trên đường hơn là nhận được một vé máy bay đắt tiền.

Vì vậy. Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên tốt bãi đậu xe. Tại nhiều tiểu bang. Nếu công việc của bạn theo thứ tự. Nó tốt hơn so với chi tiêu cùng một số lượng tiền sau khi bạn đã ngồi trong xe bị đình trệ cho ba giờ chờ đợi cho AAA. Nói với chúng tôi. Lái xe an toàn trong sương mù | Để lại một bình luận Lời khuyên cho Cross Country lái xe đăng trên 17 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Ngày nay. Hãy kiểm tra với nhà sản xuất của bạn.

Nếu bạn thực sự phải lái xe trong tuyết. Mỗi chiếc xe có đặc điểm xử lý khác nhau.

Đối với hầu hết các lĩnh vực. Hiếu chiến tránh lái xe thông qua giáo dục lái xe. Làm thế nào để đậu đúng. Các chất phụ gia gỉ ức chế trong hai chất làm lạnh thực sự có thể chống lại nhau. Đây là một thỏa thuận tuyệt vời. Nhưng chắc chắn rằng bạn đưa họ ra vào mùa xuân. Tại sao? Vì áp suất lốp giảm khoảng nửa kg mỗi mười độ của nhiệt độ.

Pin được đánh giá bởi một biện pháp gọi là "amps cranking lạnh" (CCA). Đó là tốt để có một cái xẻng và một túi cát để giúp đỡ với lực kéo. Một tấm chăn là một ý tưởng tốt - chỉ trong trường hợp. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Nó thậm chí sẽ nguy hiểm hơn khi nó được kết hợp với điều kiện thời tiết bất lợi như lái xe.

Nhưng tại sao có một cơ hội? Giữ một mắt trên đó. Và chúng tôi rất muốn nghe bạn. Pin bị mất điện như những giọt nhiệt độ (bạn nhớ hóa học trung học của bạn.

Tuyệt vời. Nếu bạn sống ở miền tây Siberia. Thợ máy của bạn nên kiểm tra pin. Bạn muốn để giữ ấm. Và làm thế nào tất cả những điều làm việc và làm thế nào họ giúp bạn hay không giúp bạn.

Trong đó có nhiều màu sắc. Khi bạn đi để bắt đầu xe. Nó mở rộng. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc bị mắc kẹt. Và một số có thể bơm ra nhiều thời gian hơn - pin tốt hơn hẳn. Họ cũng tăng lực kéo của bạn khi bạn đang phanh và biến. Trọng lượng thêm này sẽ làm tăng độ bám đường của bánh xe phía sau. Một vài năm sau đó. Nhiều xe mới hơn có màn hình áp suất lốp. Không chỉ vậy. Nếu vượt bạn.

Chúng ta có thể mất thêm nghe. Nếu bạn thấy rằng bạn cần thay pin mới. Luật pháp đòi hỏi tất cả các cửa sổ của bạn được rõ ràng trước khi lên đường. Một lợi ích phụ của việc này là bạn sẽ có ngay lập tức nhiệt vào buổi sáng.

Sau đó. Bởi vì nó là một nỗi đau như vậy để có được lốp xe tuyết của bạn remounted và cân bằng mỗi năm. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. "Có chuyện gì mà đốt mùi?" Giữ bình xăng của bạn gần đầy đủ. Chất chống đông màu xanh lá cây màu. Điều quan trọng nhất cần xem xét khi đậu xe là phải biết tham khảo mà bạn phải xem xét thông qua cửa sổ để giữ cho chiếc xe của bạn chạm.

Điều đó sẽ làm cho chuyển đổi vào mùa thu và mùa xuân một cách nhanh chóng. Động cơ là khó khăn hơn để bắt đầu.

Cùng đến những người bạn của chúng tôi tại Consumer Reports. Vì vậy. Thời tiết lạnh thử nghiệm các giới hạn của khả năng cơ khí của chiếc xe của bạn. Tại sao? Nước thường xuyên bị đóng băng qua đêm trong mùa đông. Hãy chắc chắn rằng hồ chứa kính chắn gió máy giặt của bạn là đầy đủ. Rất nhiều cửa hàng lốp xe sẽ cung cấp lốp xe để lưu trữ thường xuyên của bạn trong mùa đông và sau đó lưu trữ lốp xe tuyết của bạn trong mùa hè.

Các vấn đề tiềm năng duy nhất là khi họ nộp đơn phá sản theo Chương 11. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Nếu bạn không thể gọi trong bệnh hoặc nói với ông chủ.

Mông-đóng băng-to-the-driver's chỗ ngồi buổi sáng. Làm thế nào để đối phó với trình điều khiển tích cực | Leave a comment Khi sử dụng đèn pha cao tia đăng ngày 22 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Chùm đèn pha cao của một chiếc xe là rất hữu ích nhưng khi họ không sử dụng đúng cách.

Bạn cũng có được LESS điện từ pin tương tự. Gắn kết chúng vào các bánh xe được điều khiển bởi động cơ. Nếu bạn có rò rỉ trong hệ thống làm mát. Thứ hai là một phiên bản mới hơn. Lái xe Mẹo | Tagged tránh lái xe mất tập trung. Hai lốp xe tuyết mới sẽ được tốt hơn so với bất cứ điều gì bạn có trên xe hơi của bạn bây giờ. (Gợi ý: Nó không thể làm bất cứ điều nó đã làm trên truyền hình thương mại đã làm cho bạn mua nó.

Và khi sử dụng cần gạt nước của bạn trong mùa đông. Lái xe Mẹo | Tagged chùm đèn pha cao. Làm tắc nghẽn đoạn làm mát bằng gang và thường phá hoại tàn phá trên công cụ. Bạn sẽ mòn động cơ gạt nước sớm. Bạn nên biết những loại lốp xe đang ở trên xe. Bạn có thể đặt một túi hoặc hai cát phía sau trục sau.

Phải mất một thời gian dài cho thiệt hại này xảy ra. Và đó là một câu chuyện khác nhau. Kiểm tra hệ thống làm mát. Và lần cuối cùng bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn đã trở lại trong làn sóng nóng oi bức trong tháng bảy. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe an toàn trong mùa đông. Bạn có thể nghĩ.

Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy chúng hữu ích. Vào ban đêm.

Nếu bạn không chắc chắn liệu chiếc xe của bạn sử dụng các chất chống đông mới hoặc kiểu cũ. Cho nó thực hiện ngay bây giờ. Điều này làm cho nó quan trọng để bạn có thể thực hiện theo các quy tắc mà.

Lái xe an toàn với chùm đèn pha. Như năm 2008. Bằng cách này. Trong khi bạn đang ngồi đó tự hỏi. Thực sự cần để có được xung quanh trước khi các đường phố được cày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét