Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Miễn hoài CDL hoc bang lai xe oto thực hành thí điểm.

Bạn sẽ không được nhìn thấy nhiều qua trang trí mui xe của bạn

 Miễn phí CDL thực hành thử nghiệm.

2. Lái xe như nếu có trứng trên lòng bàn chân của bạn - Bước vào khí đốt và bàn đạp phanh nhẹ nhàng rằng bạn không phá vỡ vỏ trứng.

Và các túi Doritos trong thân cây. Nếu bạn đang lo lắng về việc lái xe trong mùa đông. Nếu bạn đang nghĩ về một chiếc xe mới.

Thậm chí cả xe bốn bánh và bánh trước có thể gặp phải rắc rối trên con đường mùa đông. Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. Bạn nên quét đường. Nó rất hữu ích để thực hành các kỹ thuật lái xe mùa đông trong một tuyết. Suy nghĩ về tính năng an toàn mà sẽ giúp đỡ trong thời tiết tệ hại.

Đây là bán dưới tên thương mại khác nhau. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / tipIndex. Và mỗi knucklehead khác trên đường. Họ rõ ràng là phải ở trong thân cây. Làm tất cả mọi thứ từ từ và nhẹ nhàng. Cũng không phải là trình điều khiển đang tới sẽ thấy bạn là tốt.

Cát và crud mùa đông khác có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của đèn pha của chiếc xe của bạn. Nếu chuỗi là quá nhiều. 4. Thậm chí lâu sau khi trận bão tuyết cuối cùng. Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn. Dẫn động cầu trước là tốt - và bạn sẽ nhận được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và tiết kiệm một đống tiền vào việc sửa chữa trong những năm qua.

Chúng tôi khuyên bạn nên nó. Để làm điều này. Không phải ai khác sẽ làm. Tin tưởng chúng tôi - áp dụng dây chuyền lốp xe là khó khăn hơn nhiều khi bạn đang đầu gối sâu trong cháo trong bóng tối và các xe được whizzing của bạn. Nếu bánh xe của bạn bắt đầu khóa. Đừng cho rằng chiếc xe của bạn có thể xử lý tất cả các điều kiện.

4. Không chỉ là một lổ nhìn trộm nhỏ trên kính chắn gió. Chuyển động nhanh dẫn đến bám càng và mất kiểm soát. Chúng tôi đề nghị bạn có một ống lăn cao su hoặc khăn giấy được lưu trữ trong nhà để xe của bạn. Chẳng hạn như chống bó phanh và kiểm soát ổn định xe. Đèn giao thông. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / snow. Kiểm soát ổn định xe. Hãy nhớ rằng. Trống rỗng bãi đậu xe (tốt hơn là không có cột đèn) cho phép bạn sự sang trọng của trượt mà không có kết thúc bằng phẳng trên lưng của bạn.

Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe.

Slam trên phanh. Và băng là rất nguy hiểm. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu.

Bão mùa đông nếu (window. Và chắc chắn rằng bạn đã thực hiện đặt chúng trước khi bạn cần chúng. Xóa bỏ toàn bộ xe. Nếu bánh sau của bạn trượt. Làm sạch đèn pha của bạn. Một bổ sung an toàn tương đối gần đây. Một điện thoại di động chắc chắn là một lợi thế nếu bạn gặp khó khăn. Họ mở ra để cung cấp một bề mặt thép cho lốp xe để bám chặt nếu bạn đang mắc kẹt trong tuyết hoặc băng.

1. Lái xe một cách an toàn trên đường băng Làm giảm tốc độ của bạn và để lại cho mình rất nhiều phòng để dừng lại. Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà. 3. Đó là không đủ lý do? Tốt. Bạn nên cho phép nhiều không gian hơn ít nhất ba lần so với bình thường giữa bạn và chiếc xe ở phía trước của bạn.

Sử dụng số thấp để giữ độ bám đường. Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Một trong số đó là Tiger Paws. Nó chỉ mất một vài phút. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn. Khi lái xe trong tuyết. Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Nếu bạn phải lái xe trong điều kiện tuyết rơi. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai. Xây dựng.

Mưa đá. Và rằng bạn biết làm thế nào để xử lý điều kiện đường xá. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn là chuẩn bị (TIPS). Html ") document. Vv). Đi đến một bãi đậu xe trống rất nhiều và cố gắng gửi xe vào một chút trượt trên mục đích.

Tham khảo hướng dẫn chủ sở hữu của bạn cho lời khuyên cụ thể cho chiếc xe của bạn. 6. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Bây giờ. Khi thích hợp. Trong tuyết. Vì vậy bạn đã quen thuộc với cách xử lý chiếc xe của bạn. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp. Nhìn lên vào mắt của bảy EMTs khác nhau. Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ gia tăng của an toàn.

Giao thông tắc nghẽn. Cuối cùng. Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Sau đó thực hành chuyển thành trượt và xem những gì sẽ xảy ra - và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái giành lại quyền kiểm soát của chiếc xe.

Đặc biệt cẩn thận trên cầu. Làm sạch khỏi xe của bạn - hoàn toàn! Khi tuyết hoặc băng không đến. Write ("Winterize xe của bạn"); Winterize của bạn xe Mẹo if (window. Thoải mái hơn bạn đang duy trì kiểm soát và lấy lại kiểm soát.

Lốp xe luôn chỉ vừa đủ lấy đường. Location. Lốp xe tuyết. Phải mất một lúc trước khi mỗi chuyến đi mùa đông để làm sạch khỏi đèn pha của bạn. Không vượt qua cày tuyết và xe tải chà nhám.

Để tránh bất ngờ. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Khi mà voi ma mút len ​​cuối cùng còn lại chạy ra giữa đường một số đêm.

Và cho phép bản thân thêm thời gian để đạt được điểm đến của bạn. Còi hoặc đèn chiếu sáng. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. Rằng nếu đèn pha của bạn được bảo hiểm với sáu inch của mưa đá. Ở nhà. Nếu không nhiều hơn.

Làm thế nào của nó làm việc? Dưới đây là một tóm tắt tốt. Tốt hơn một người lái xe mùa đông bạn sẽ có. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố.

Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Đây là một: (C) đó là luật pháp ở nhiều bang mà chiếc xe của bạn phải rõ ràng của tuyết và băng. Làm tất cả mọi thứ từ từ. Xem xét việc mua một với các tính năng sẽ giúp bạn khi điều kiện đường xá bốc mùi. Cho dù bạn đang lập kế hoạch vào việc lái xe vào ban đêm hay không. Không cần phải nói. Bật đèn của bạn để tăng khả năng hiển thị của bạn cho người lái xe khác. dân tộc việt 

Làm sạch tuyết khỏi phần còn lại của chiếc xe. Hãy chắc chắn rằng tất cả các bề mặt kính là rõ ràng và minh bạch bằng cách sử dụng một snowbrush và / hoặc băng cạo. 5. Quá. Và một điều nữa. Bạn sẽ cảm ơn chính mình. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ.

Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng. Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn. Khả năng hiển thị trong điều kiện nghèo bởi vì bạn phải giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho người đi bộ.

3. Hoặc (B) bay ra vào kính chắn gió của người khác và gây ra anh ta hoặc cô lao vào bạn. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Location. 5. Location. Nếu bạn chỉ cần lái xe trong tuyết một vài ngày trong năm. Oh. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe. Người đi bộ. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian. Mở bãi đậu xe. Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Và phanh từ từ và nhẹ nhàng.

Kiểm soát ổn định. Write ("Lái xe an toàn Mẹo Index "); else document. Không sử dụng kiểm soát hành trình hoặc tăng tốc trên đường băng. Mất thêm một thời gian để đảm bảo chiếc xe của bạn được sạch sẽ và khả năng hiển thị của bạn là tốt. Các trình điều khiển có tầm nhìn hạn chế. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn.

Nếu bạn đã không đủ thông minh để làm như vậy. Nó không cung cấp cho bạn giấy phép lái xe thiếu thận trọng trong điều kiện nghèo.

Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Điều đó có nghĩa gì? Đi từ từ và để lại và để lại nhiều khoảng cách giữa bạn và chiếc xe khác. Thậm chí đóng băng ở nhiệt độ trên. Mà sẽ đóng băng đầu tiên.

Không đi ra ngoài cho đến khi cày tuyết và xe tải chà nhám đã có một cơ hội để làm công việc của họ. Tại sao? Bởi vì phần còn lại của tuyết sẽ hoặc là (A) trượt khỏi mái nhà và bao gồm kính chắn gió của bạn khi bạn đang làm chậm lại. Bạn có thể gặp băng trong khu vực râm hoặc trên các con đường tiếp xúc như cầu.

Cầu vượt và đường thường xuyên đi du lịch. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ không cần nó. Có hành động quyết định Nếu bạn đang cellularly nghiêng. Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Và tất cả tất cả các đèn nên được chải và xóa là tốt.

Bạn phải dự đoán lần lượt và dừng lại. Write ("Lái xe ở tuyết và băng "); lái xe trong tuyết và băng if (window. 2. Đã được chứng minh để ngăn ngừa tai nạn trong điều kiện lái xe nguy hiểm hoặc nguy hiểm. Muối. Nếu các điều kiện ẩm ướt. Write ("Lái xe trong tuyết và băng"); else document. Html") document.

Write (" Lái xe an toàn Mẹo Index "); Lái xe an toàn Mẹo Index lái xe trong tuyết và băng Lời khuyên tốt nhất cho các lái xe trong thời tiết xấu mùa đông không phải là lái xe ở tất cả.

Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu. Tất cả các bánh. Bạn có thể muốn ném một trong những thiết bị như bậc thang trong thân cây của bạn. Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn.

Vì vậy. Bạn cần nhiều như vậy. Html") document. Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. Chẳng hạn như chi phí điện thoại. Và bạn có thể tìm thấy con đường phía trước của họ tồi tệ hơn con đường phía sau. Ngay cả với nước làm mát tốt. Do đó bạn không có lý do gì không để lau phim tắt đèn pha của bạn.

Từ từ và nhẹ nhàng biến. Write (" Winterize xe của bạn "); else document. Xây dựng. Phanh nhẹ nhàng để tránh bị trượt. Bên gương chiếu hậu của bạn. Đừng quên máy tính xách tay của bạn với các kết nối Internet di động để bạn có thể giết thời gian ở đây tại xe Talk trong khi bạn đang chờ đợi chiếc xe tải kéo.

Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động. Pathname ==" / hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / winterize. Giữ đèn và kính chắn gió sạch. Làm điều này trong một lớn. Hãy xem xét chi tiêu một số thời gian thực hành.

Đặc biệt là trên những ngọn đồi. Tăng tốc từ từ và nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc xe mới. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây.

Nếu bạn có thể tránh nó. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ. Nếu bạn đang ở trong một khu vực cho phép hoặc yêu cầu dây chuyền lốp. Hãy nhớ rằng lái xe trong tuyết. Tất cả các bánh là một lựa chọn tốt.

Nếu bạn thực sự phải lái xe rất nhiều trong tuyết. Và bạn hứa sẽ không sử dụng nó để trò chuyện trong khi bạn lao vào những người vô tội khác. Trước khi bạn đưa ra. Và ngay cả khi bạn duy trì kiểm soát của chiếc xe của bạn. Không bao giờ có được ru ngủ một cảm giác an toàn giả mạo.

Nhưng để một người lái xe tuổi teen. Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru.

Dễ dàng ra khỏi phanh. Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét