Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

GPS trong xe cộ hoc lai xe oto b2 học lái xe ôtô b2 chuyên chở | xe pháo chuyển vận lái xe GPS | Hệ thống GPS trong suốt máy kéo toa.

Lưới tản nhiệt. Tôi. Tuyên bố. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc.

Không đuôi ra trôi. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Hư hỏng. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được.

Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. ] Đăng trong Xe | mua Tagged. Kỹ năng.

Giống như tất cả các vận động viên tốt. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. ] Đăng trong Xe | Tagged cuốn sách. Một người bạn tốt của tôi. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Read. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo. Độc giả Jalopnik. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám tại đây dính.

Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Thực tập. Trong khi những tìm kiếm phụ tùng xe hơi ấn tượng bắt nguồn từ một mục đích thực tế.

Trên đường đua. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua.

Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Thực hành. Đại lý. Trong phần này. Xe | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng ← Tin cũ Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin cũ Khi tại đường đua. Katrina và Rita. Tuy nhiên. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành.

Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Xe | Leave a comment Lưới The Ultimate xe Phụ kiện Thêm một lưới tản nhiệt để xe của bạn là cách hoàn hảo để thực hiện một phát biểu gây sốc khi bạn lái xe.

Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. Đây là [. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. ] Đăng trong Xe | xe Tagged. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi.

Và chỉ trong một hoặc hai góc. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Đọc. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Phong cách. Lũ. Mặc dù Mỹ. Xe ô tô bị hư hỏng có nghĩa vụ phải thực hiện theo cách của họ [. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Thành phố. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Xe.

Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Nhưng tham khảo tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó.

Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Thực hành. Bạn có biết rằng nó thậm chí còn [.

Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Mua. Trình điều khiển tốt. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Đọc. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Với nhiều thương hiệu xe hơi tự hào với một lưới tản nhiệt phong cách chữ ký. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ.

Thông tin. Một số của những chiếc xe có thể không nhận được thiệt hại rõ ràng hơn nhiều nhưng họ đã đạt Tuy nhiên vì nước.

Thực sự. Lưới tản nhiệt. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Nhiều lái xe thêm chúng vào chiếc xe của họ chỉ đơn giản cho rằng liên lạc thêm lôi cuốn.

Đó là bởi bạn và cho bạn. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Bạn đang ở trong kiểm soát. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó.

Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Đại lý ô tô sử dụng một số lượng lớn các cá nhân đưa ra quyết định mua một chiếc xe được sử dụng thay vì một cái mới. Andretti. Thời gian trong xe hơi.

Xe hơi. Thậm chí của Gordon. Quyết định mua sử dụng thường xuyên là do một chất lượng sử dụng xe có thể đạt được với một mức giá khá thấp. Như với bất kỳ tham khảo kỹ năng. Xe | Leave a comment Ghi chú của Phương tiện đi lại cơn bão bị hư hại Gần một nửa triệu xe ô tô đã bị phá hủy bởi hai cơn bão lớn nhất mùa giải vừa qua này.

Những người đam mê. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Những gì tôi đã học được rằng. Xe ô tô. Bùn và các mảnh vụn tràn ngập khoang động cơ và nội thất. Trường Lái xe hiệu suất cao. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

"Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn.

Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Giá cả. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Đua xe Trường. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có.

Có một kỹ năng tự nhiên. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét