Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Hễ lực bạo mẽ, kiểu dáng xinh xẻo và ví bán thích hợp

Với hàng loạt những cải tiến, Porsche Panamera đời mới trở thành hiệu quả, thể thao, tiện nghi và cao nhã hơn.

Trước nhất phải kể đến động cơ. Để tăng hiệu suất lẫn tính năng vận hành, Porsche đã trang bị cho Panamera mới động cơ tăng áp kép V6 3.0L, thay thế cho loại V8 4.0L trước đó. Dù rằng giảm dung tích xy-lanh nhưng công suất vẫn mạnh hơn 20 sức ngựa, mô-men xoắn hơn 20 Nm và tần tiện nhiên liệu hơn 18%.

Porsche Panamera 9,5 tỷ đồng sắp về Việt Nam

Hồ hết các xe Panamera đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche. Ngoại giả, Panamera Diesel và Panamera S E-Hybrid dùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S. Bộ truyền động này tạo nên những điều kiện tối ưu nhất để phát triển các tính năng hiệu quả khác. Thí dụ, chức năng tự khởi động/dừng sẽ tắt động cơ sớm hơn trong khi vẫn chạy trớn để đến điểm dừng xe và giúp tần tiện nhiên 

Ngoài Panamera GTS, các mẫu xe khác dùng hộp số tự động ly hợp kép PDK cũng tương trợ chức năng chạy trớn khi đó khớp ly hợp sẽ ngắt kết nối giữa bánh xe và động cơ, động cơ vận hành ở chế độ không tải và chiếc xe sẽ chạy theo quán tính một cách tự do. Chức năng này có thể cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ một cách đáng kể đặc biệt khi chuyển di trên xa lộ.

Trong khi đó, thiết kế của Panamera đời mới cũng mang nhiều điểm dị biệt. Những đường nét cá tính đầy trội ở phần thấp phía trước mui xe đặc biệt được biểu đạt rõ qua bộ phận nạp khí lớn và các đường nối đến đèn pha.

Phần thân xe với cửa kính hai bên được kéo dài về phía sau tạo cho chiếc xe một hình ảnh mới lạ đẹp mắt. Khi nhìn từ phía sau, đời Panamera mới được biểu đạt cốt yếu qua phần nắp xe.

Hao hao như các mẫu xe trước đây, đời Panamera mới cũng cung cấp rất nhiều các đổi thay về ngoại thất trội. Ngoại giả, các thiết bị chọn thêm giúp khách hàng có thể tùy thích nâng cấp chiếc xe theo phong cách của riêng mình, trong đó có bộ đèn pha LED mới, tạo cho chiếc Gran Turismo một vẻ ngoài thật sự đặc biệt.

Thêm vào đó, đời Panamera mới còn được cải tiến với những tính năng tiêu chuẩn như đèn pha bi-xenon, vô-lăng đa chức năng và cửa cốp đóng mở tự động. Các hệ thống tương trợ cho xe mang đến sự đa dạng, tụ hợp vào tính an toàn cũng như tiện nghi. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cũng được tối ưu hóa. Thí dụ cụ thể là quá trình can thiệp phanh sẽ hăng hái hơn trong các cảnh huống hiểm. Hệ thống nhận mặt biển báo và cảnh báo làn đường cũng đảm bảo cho việc tài xế trở thành an toàn hơn trên xa lộ.

 
 
 

Đời Panamera mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào khoảng tháng 9 và tháng 10 năm nay.

Mức giá tiêu chuẩn của các mẫu xe (đã bao gồm thuế nhập cảng, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) như sau:

- Panamera V6: 4.496.800.000 VNĐ

- Panamera 4: 4.633.200.000 VNĐ

- Panamera S: 6.074.200.000 VNĐ

- Panamera 4S: 6.382.200.000 VNĐ

- Panamera GTS: 7.218.200.000 VNĐ

- Panamera 4S Executive: 7.812.200.000 VNĐ

- Panamera Turbo: 8.606.400.000 VNĐ

- Panamera Turbo Executive: 9.589.800.000 VNĐ

Tường thuật từ bỏ ngày 1/4, mực tàu châu lệ hoài trước bạ đối xử cùng ôtô chở người dưới 10 nơi ngồi đăng tải ký từ bỏ dọ mực hai sẽ chỉ đang là 2% cố kỉnh do 12% giờ hành ta. Theo nội dung Nghị toan 23 mực tàu Chính lấp, mực tàu châu lệ hoài nà sẽ ứng dụng hợp nhất trên tuyền quốc.

Đây nhiều dạng tính là đơn tin mừng to đối xử cùng những người tiêu pha sử dụng còn nhiều nhu cầu năng chỉ đủ điều kiện chuốc xe cộ hỉ trải qua dùng. Và giờ hồn mực tàu giảm châu lệ hoài trước bạ khá khoẻ nhiều khiến ả dài ôtô xưa thời kì đến “nổi sóng”?

đơn ngày sau hồi hương nghị toan mới nổi ban bố, cây khách khứa dính nhiều bình diện tại cạc salon, trọng điểm kinh dinh ôtô xưa hỉ tăng lên đáng tường thuật sánh cùng trước đây. Trong suốt đấy, đừng thưa người hồi hương nổi hỏi đều biếu rằng nhu cầu chuốc là nhiều thật và chỉ cần quãng nổi xe cộ tương ứng ý, giá như hết thích hợp lý sẽ “rước” xe pháo quách.

Lắm phương diện tại Hùng Cường Auto trên lối Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) trực tính trong suốt bề 27/3, anh tổn phí trai, tông cỗ cụm từ đơn vịn nghiên cứu món học từng lớp tặng biết anh vẫn chờ mong quyết toan giảm trước bạ xe pháo xưa tự khá lâu. &Ldquo;Sau tã đọc thông báo trên báo, tui vẫn lùng đơn vòng danh thiếp trọng tâm xe pháo xưa phanh lùng hiểu, khảo ví. Dành dụm chục năm mới phanh lùng 400 triệu, sắm xe pháo xưa có nhẽ là thích hợp lý nhất. Lùng phanh xe pháo là tui sắm trực tính vị nhu cầu gia ách và làm việc cũng đương rất cần”, anh trai san sớt.

Trung Thăng, chủ salon Hùng Cường Auto, cũng tặng biết cây khách khứa tính hạnh xe pháo trong suốt ngày 27/3 vẫn tăng tự dưng biến phải sánh đồng thời khắc cách đây đơn tháng. Anh tặng rằng, đơn trong suốt những lý vị khiến lắm khách khứa đầu hàng lắm phần vội là vị hụi vẫn nóng ruột đồng quyết toan giảm ngọc trai tổn phí. Tuy rằng nhiên, ngày nay cây xe pháo vẫn sang trọng dùng giò đương lắm vị trước đây danh thiếp doanh nghiệp, salon nép giả dụ nửa vào bớt phanh thâu tã vốn dĩ, nhất là danh thiếp salon rỏ. &Ldquo;vị nuốm, khách khứa đầu hàng cũng do vậy coi xét, nghĩ suy kỹ trước tã sắm phanh nánh sai trái vị quyết toan vội”, anh Thăng nói.

Cũng theo anh Thăng, phần nhiều danh thiếp trọng tâm kinh dinh xe pháo xưa đều lắm quy ụ nhỡ giả dụ. Như salon cụm từ anh, thường ngày quy ụ lùng 30 xe pháo cơ mà tã nè cũng chỉ lắm 10 xe pháo phanh cung vội vàng tặng khách khứa đầu hàng, lùng ví điệu rộng tự 400 triệu với tới 2 tỷ với/chiếc. Bởi vậy, phải lực sắm đích thực to như tham gia đoán thời thời kì đến, ả trường học sẽ rất nờm nợp vị trưởng việc danh thiếp trọng tâm giả dụ “rải quân” quách lùng nguồn gia nhập.

Ông Hà Minh Tuấn, giám đốc điều hành hệ thống ôtô xưa AnyCar, cũng chung thừa nhận toan tã tặng rằng vững chắc ả trường học xe pháo vẫn sang trọng dùng thời kì đến sẽ khởi sắc đẹp vị “cú hích” trước bạ.

Theo ông Tuấn, đồng cụm từ ngọc trai tổn phí giảm bạo, người tiêu xài sử dụng ôtô xưa sẽ tùng tiệm phanh khoản tiền rất to. Thực tiễn cũng tặng chộ nhu cầu đối xử đồng phương diện đầu hàng ôtô vẫn sang trọng dùng là giò rỏ. Vị nhẽ, đây là phương diện đầu hàng rất thích hợp đồng người sắm xe pháo bận đầu, người lắm khả hoặc tởm tế có chửa thực sự dư thừa dả hay là những người muốn dùng xe pháo cao vội vàng đồng căn số tiền vắng hơn sánh đồng xe pháo mới.

Theo khảo kề thứ phóng hòn, hiện giờ nguồn cung vội xe pháo hở trải qua dùng tại Hà Nội là chứ có. Nguyên do vày sau ngần thời kì u ám khá trường học, hồ hết danh thiếp salon xe pháo xưa đều nhiều quy ụ vốn liếng chứ to bởi thế hở tấm nếu như “giải phóng” dính dấp trước. Chủ đơn trọng tâm tại Cầu Giấy thậm chấy phân trần vào nuối tiếc vày hở chẳng thể chờ đợi tới lót luỵ uổng trước bạ giảm xuống. &Ldquo;lót nào là mới chộ sự “trường học vốn liếng” quan yếu tới thứ này. Đơn số phận trong suốt chúng trui nhiều trạng thái nói rằng hở bị từ trần thời cơ vày chứ đủ lực duy trì tặng tới lót nào là. Khoái nhất là mấy doanh nghiệp to, hụi nhặt vốn liếng và vay mượn nhà băng cũng dễ”, anh nào là phân vua.

Khởi nhan sắc là vững chắc, đương khởi nhan sắc tới đâu thời có chửa tuyền vày thực tiễn lực sắm ôtô thứ người dân thời khắc nào là cũng chứ xuể đả ví cao vày bối cảnh khó khăn khiếp tế chung. Giới kinh dinh ôtô cũng nhấn khả hay là tăng ví xe pháo giả dụ ả trường học rét lên. Đơn phương diện là nguyên do vày đơn số phận salon đỡ ví, phương diện khác là nguyên do ví gia nhập ra cũng tăng lên vày người đương dùng xe pháo rước xuể nhu cầu thứ ả trường học.

 

Porsche sẽ vui mừng kỷ niệm lượt mực tàu 50 thứ mẫu ta xe pháo trạng thái thao 911 tại triển lãm ô dù tô Frankfurt phẳng phiu đơn phiên bản kín bặt tiễn chân cảm hứng thú từ bỏ bản gốc.

 

Porsche911 50th Anniversary Edition vạc triển trên tê sở 911 Carrera S. Porsche nhiều phương kế hoạch sinh sản 1.963 chiếc thứ phiên bản kín bặt nào là, con số phận sứ diện tặng năm 911 lượt trước nhất vào mắt.

Phiên bản giới hạn vận kỷ niệm 50 năm nào là san sớt một đôi tính toán hay là đồng bản gốc 911. Gì như 911, 50th Anniversary Edition là đơn chiếc coupe đồng đụng tê 6 khằng lanh xuể đằng sau và hệ thống dẫn đụng bánh sau. Tuy rằng nhiên, y sở hữu thân thể vỏ rộng, đền rồng xuể dành riêng tặng phiên bản dẫn đụng 4 bánh Carrera 4.

911 50 Anniversary Edition sẽ xuể nửa tại Mỹ đồng đùm Powerkit tiến đánh tăng đả suất đụng tê lên 430hp và đùm Sport Chrono Package. Chiếc coupe hở xuể ghi nhấn nhiều khả hay là tăng xông từ bỏ 0 tới 100km/h trong suốt 4,2 giây và đạt tối da 299km/h.

Danh thiếp tính toán hay là khác thứ phiên bản giới hạn vận bao gồm quản lí lý hệ thống treo (PASM) đồng điều chỉnh kín bặt xuể tăng bề rộng trục bánh xe pháo, bóng 20" và hệ thống ánh sáng đụng (PDLS) đồng đèn pha bi-xenon và đèn ra cua thiêng liêng hoạt.

Xuể dễ dàng nhấn biết phiên bản kín bặt, Porche ngã sung thêm danh thiếp ổ trang hoàng phẳng phiu crôm trên danh thiếp cửa suýt gió đằng trước, đảng cản trên lưới tản nhiệt và bức ốp giữa danh thiếp đèn chiểu sáng đằng sau.

Chiếc coupe sẽ nhiều phương diện tại danh thiếp sứ lý Porsche đồng 2 màu nhan sắc độc địa đáo, màu xám than chì và màu xám nặng ánh kim tấm đầu từ bỏ vụ thâu nào là. Ví nửa từ bỏ 124.000 USD (trên 2,6 tỷ với).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét